Nội dung
Hồng diễm lọt vào top 10 hoa hậu ngọc trai phương đông

Hồng Diễm (thứ hai từ phải sang) và các thí sinh ở cuộc thi.

Ba người mẫu Việt Nam hào hứng kể: “Tính chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu ở cuộc tranh tài với lịch trình hằng ngày dày đặc. Cả ba chúng tôi đều như bị cuốn vào vòng làm việc và rất nhiều hoạt động với tiệc chiêu đãi, chụp hình, quay phim và biểu diễn... mệt nhưng vui vì được gặp gỡ với các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới".

Nhằm tôn vinh các cô gái châu Á trẻ đẹp tài năng, đây là lần thứ hai cuộc thi sắc đẹp Trung Quốc mở rộng Hoa hậu Ngọc trai phương đông 2004 được tổ chức. Các thí sinh được tuyển chọn rất kỹ càng và phải trải qua nhiều vòng thi để chọn ra cô gái xứng đáng nhất. Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên tới 25.000 USD.

H.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoàng Thiên Long và phong cách ăn mặc cá tính

Hoàng Thiên Long - giọng ca trẻ triển vọng đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Anh cũng được đánh giá là nam ca sĩ có gu ăn mặc cá tính. Với Long, thời trang phải thể hiện được tính cách người mặc, đặc biệt phải có cùng ý nghĩa với nội dung ca khúc.

Xem thêm  

Các thiết kế độc đáo của Yves Saint Laurent

Bộ sưu tập này khiến bạn liên tưởng đến những chiếc áo xường xám Thượng Hải được cách điệu táo bạo ở cổ áo, xẻ cao ở chân váy. Những mẫu thời trang này không thích hợp với cuộc sống đời thường nhưng phái đẹp có thể tham khảo những chi tiết nhỏ trên trang phục để cách điệu cho trang phục của mình.

Xem thêm  

Váy dạ hội mùa xuân của Vera Wang

Thế mạnh của nhà tạo mẫu gốc Á này là các mẫu áo dạ hội được thiết kế trên nền vải lụa, voan mềm. Màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập mùa xuân của Vera Wang là những gam màu trung tính, mang đến cho người mặc vẻ tươi mát và duyên dáng.

Xem thêm  

Kate Moss thay Posh thành người mẫu của Rocawear

Hãng thời trang Rocawear vừa thay tên Victoria bằng Kate trong chiến dịch quảng cáo mới. Nhân cơ hội cựu thành viên của Spice Girl mang bầu và bận bịu chuyện gia đình, người đẹp sàn catwalk đã nhanh tay "chớp lấy" hợp đồng béo bở nhiều triệu USD.

Xem thêm