Nội dung
Vũ bích ngọc sợ tạo ấn tượng quá

Người mẫu Vũ Bích Ngọc.

- Kết thúc nghiệp diễn bằng một đám cưới tưng bừng. Cảm giác nhớ nghề của chị giờ thế nào?

- Nhớ lắm. Thỉnh thoảng đi xem các show diễn lớn, đứng ở dưới mà thấy nhớ nghề kinh khủng, khi nhạc bật lên thậm chí tay chân tôi không thể ngừng cử động. Nhưng cũng may tôi không có nhiều điều kiện đi xem, bởi thời trang hay diễn vào buổi tối, mà buổi tối là thời gian chúng tôi sum họp gia đình.

- Để đổi lấy những giây phút sum họp gia đình, chị đã phải xa rời niềm đam mê. Chị nghĩ sao về sự đánh đổi ấy?

- Cũng cảm ơn số phận vì tôi đã chọn đúng. Hiện tại tôi có một gia đình rất vui. Trước mắt, chồng và cô con gái hai tuổi là toàn bộ mối quan tâm của tôi. Tôi bằng lòng với những gì mình đang có.

- Nhiều người thấy tiếc cho Bích Ngọc, bởi khi lấy chồng chị vẫn đang là một người mẫu có tiếng. Chị thấy sao?

- Tôi biết điều đó, và cũng rất vui vì tuy đã có em bé, tôi vẫn nhận được những lời mời diễn. Nếu nói đã dập tắt đam mê rồi thì không phải, nhưng bây giờ tôi cần hạn chế. Trên sàn diễn người ta đòi hỏi chiều cao nhiều hơn, mà chiều cao của tôi không thể so với những người mẫu trẻ đang thịnh hành. Ngày trước mỗi khi lên sàn, tôi bao giờ cũng là người bé nhất nhóm. Có nhận lời chăng chỉ là làm người mẫu ảnh thôi.

- Có người nói sở dĩ chị bỏ diễn là vì sợ những định kiến xung quanh nghề người mẫu, và muốn bảo toàn cái tiếng "Ngọc ngoan". Sự thật là thế nào?

- Trong nghề này định kiến thì nhiều, nhưng muốn đi lên thì phải biết bỏ qua, thậm chí "phớt" nó đi. Không phải tôi bỏ diễn thì mới được tiếng là ngoan. Nghề nào cũng có người nọ người kia cơ mà.

- Khi có những lời đề nghị khiếm nhã, chị phản ứng ra sao?

- Tôi cố gắng nói nhẹ nhàng để người ta hiểu được mình thuộc kiểu người nào, chứ không phải là loại để người ta muốn gì cũng được. Quan điểm của tôi là từ chối dứt khoát, không nửa nọ nửa kia. Khi diễn xong tôi thường chuồn ra cửa khác hoặc đi cùng đám đông để tránh những ve vãn không hay.

- Khi mới 20 tuổi, lứa tuổi mà đam mê dễ cuốn người ta đi. Chị làm cách nào để giữ cho lòng mình được bình ổn?

- Tôi chỉ nghĩ mình có gì dùng nấy, không nên ham muốn nhiều rồi đánh đổi tất cả. Vả lại một lời từ chối nhẹ nhàng cũng không phải là căng thẳng lắm đến nỗi không nói ra được. Mọi người hay bảo tôi "sến", nhưng tôi cảm thấy tự hào vì giữ được bản chất.

- Ông xã đóng vai trò gì trong cuộc sống của chị?

- Khi gặp anh ấy, tôi nghĩ ngay đến chuyện sẽ kết thúc niềm đam mê của mình ở đây để tạo một gia đình hạnh phúc. Tôi không muốn đuổi theo đam mê để tuột mất tình yêu. Trên đời này không ai có đầy đủ mọi thứ, được cái này mất cái kia.

- Cô dâu Bích Ngọc chung sống với gia đình chồng như thế nào?

- Tôi may mắn được lọt vào một gia đình tốt, mẹ chồng có thể cầm chịch để anh em yêu thương, đùm bọc nhau và điều đó làm cho tôi vui chứ không bị gò bó hay ức chế. Nhiều người mẫu khi có chồng thì những việc liên quan đến nghề phải chấm dứt, nhưng tôi được mọi người châm chước và tạo điều kiện khá nhiều. Bù lại, tôi không bao giờ lợi dụng lòng tốt ấy quá.

- Lấy chồng rồi Bích Ngọc vẫn giản dị thế. Vì sao chị không sử dụng mỹ phẩm?

- Tôi nghĩ mỹ phẩm cũng tốt, nhưng không nên lạm dụng. Bình thường tôi chỉ tô son bóng và chải mascara. Tôi không thích dùng phấn son nặng nề, kể cả đi dự tiệc tôi cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Trừ khi lên sàn diễn và đứng trước ống kính tôi mới không để mặt mộc.

- Ông xã của chị thường giới thiệu với mọi người về vợ mình thế nào?

- Anh ấy không bao giờ nói với mọi người tôi là người mẫu. Tôi cũng không thích thế. Tôi sợ người ta cứ ấn tượng mình quá.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa thu của Chloé

Trên chất liệu voan mềm rủ, nhãn hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp đã ra mắt công chúng những bộ trang phục đầy nữ tính. Đặc biệt, màu sắc được sử dụng trong bộ sưu tập này vô cùng tinh tế, làm tăng thêm vẻ quyến rũ và quý phái cho người mặc.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa thu của Anna Molinari

Điểm nổi bật trong những thiết kế của nhà tạo mẫu hàng đầu người Pháp này là sử dụng màu sắc rõ ràng, chất liệu mềm rủ cho trang phục. Bộ sưu tập dưới đây khá táo bạo trong ý tưởng cũng như kiểu dáng nhưng mang đến cho phái đẹp vẻ gợi cảm và quyến rũ lạ lùng.

Xem thêm  

Nguyễn Quang Huy đoạt giải Vietnam Collection Grand prix

Bộ phác thảo "Miền nhiệt đới" của nhà tạo mẫu này đã đoạt giải thưởng lớn nhất của cuộc thi thiết kế mẫu thời trang năm nay, tổ chức vào 19/9 tại Hà Nội. Điểm nổi bật trong bộ sưu tập của Quang Huy là ý tưởng độc đáo và màu sắc khá đa dạng.

Xem thêm