Nội dung
Đây là một tin đáng mừng cho người dùng 2 sản phẩm Dell XPS 10 và Lenovo Yoga 11 khi 2 sản phẩm dùng Windows RT này đã bị dừng hỗ trợ. Người đại diện của 2 hãng đã xác nhận về thông tin trên. Người dùng sẽ nhận được gói update này ngay khi Windows RT 8.1 ra mắt vào cuối tháng này. Điều này rất có ích cho người dùng khi Microsoft có ý định hợp nhất Windows Store và Windows Phone Store.

Người dùng dell xps 10 và yoga 11 được nâng cấp lên windows rt 81 miễn phí

Microsoft cũng đã thông báo rằng những thiết bị sử dugn5 Windows RT sẽ được nâng cấp lên Windows RT 8.1 miễn phí. Tuy nhiên chưa có thêm thông tin nào từ các nhà sản xuất khác. Người dùng Asus VivoTab RT hay Samsung AtivTab có thể sẽ phải chờ thêm thông tin từ 2 hãng này.

Windows RT là một sản phẩm khá tệ của Microsoft điều này cũng khiến doanh số của các sản phẩm sử dụng Windows RT cũng kém theo. Tháng 6 vừa qua, khi mà Windows RT bản preview ra mắt người dùng, một vài người dùng Dell XPS 10 đã thử nâng cấp lên bản preview tuy nhiên kết quả không mấy khả quan khi chiếc Tablet thường xuyên bị lỗi thậm chí không hoạt động.

Người dùng dell xps 10 và yoga 11 được nâng cấp lên windows rt 81 miễn phí

Việc phát hành miễn phí Windows RT 8.1 sẽ mang lại cho người dùng giao diện tốt hơn, ứng dụng email Outlook và gói phần mềm Microsoft Office Home and Student miễn phí. Microsoft cũng cho biết thêm họ đang làm việc cùng với 2 đối tác của Windows RT là NVIDIA và Qualcomm để mang lại cho người dùng những sản phẩm sử dụng Windows RT 8.1 tốt hơn. Điều này cho thấy Microsoft vẫn chưa từ bỏ Windows RT.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm