Nội dung

Cụ thể, Mercedes-Benz đã hợp tác với 2 gã khổng lồ công nghệ này, cho phép các dòng xe sang được sản xuất từ năm 2016 trở về sau có thể được điều khiển bằng giọng nói. Người dùng sẽ giao tiếp với chiếc xe thông qua các thiết bị Google Home và Amazon Echo.

Người dùng đã có thể nói chuyện với xe hơi thông qua công nghệ độc đáo sau đây

Theo đó, người dùng sử dụng các khẩu lệnh để yêu cầu trợ lý ảo Google Assistant (thông qua Google Home) hay Alexa (thông qua Amazon Echo) thực hiện một số thao tác nhất định trên chiếc Mercedes-Benz của mình.

Người dùng đã có thể nói chuyện với xe hơi thông qua công nghệ độc đáo sau đây

Chẳng hạn như, người dùng có thể yêu cầu khởi động xe trước khi xuống ga-ra lấy xe. Một số tính năng khác như tự động khóa xe từ xa hoặc hướng dẫn chỉ đường cho người lái.

Ngoài ra, do thừa hưởng công nghệ từ Google Home và Amazon Echo, người dùng cũng có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như đèn, quạt, cửa kéo và máy điều hòa.

Mời bạn xem video giới thiệu công nghệ mới cho phép người dùng giao tiếp với xe hơi.

Theo chúng tôi được biết, hiện chỉ có những dòng xe Mercedes-Benz tại Mỹ mới được tích hợp tính năng này. Sau đó công nghệ này sẽ bắt đầu dược du nhập vào châu Âu trong khoảng cuối năm 2017.

Mặt khác, người dùng còn phải đăng ký tài khoản Mercedes Me, cùng gói thuê bao Mbrace trị giá 280 USD/năm, tương đương khoảng 6.4 triệu đồng, để sử dụng tính năng thông minh này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm