Nội dung

Video cho thấy màn hành hạ chiếc Galaxy S8 mới nhất, khi các thử nghiệm viên đang xem xét bên trong thiết bị thì thấy có điều lạ: trên viên pin có in các biểu tượng cấm những hoạt động có thể gây hại cho bộ phận này, trong đó có hình cấm chó.

Vì sao pin của galaxy s8 lại in hình cấm chó

Biểu tượng hình này hoàn toàn có thể được hiểu là người dùng cần phải cẩn thận không để chó, hay các vật nuôi khác cắn hay tiếp xúc với viên pin này.

Vì rất có thể các loại hóa chất bên trong pin sẽ gây ra những nguy hiểm nghiêm trọng cho vật nuôi lẫn người dùng.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên các thiết bị của Samsung có biểu tượng hình chú chó trên viên pin. Trước đây, Galaxy S5 và Galaxy Note 4 đều có biểu tượng này.

Bên cạnh đó Samsung cũng từng in cả biểu tượng tránh xa tầm tay của trẻ em lên viên pin, nhưng hiện tại đã thay đổi sang biểu tượng hình chú chó.

Vì sao pin của galaxy s8 lại in hình cấm chó

Có thể do vật nuôi là một trong những nguyên nhân gây ra sự cố liên quan đến pin nên Samsung đã cảnh báo người dùng.

Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn hãy để viên pin tránh xa cả trẻ em lẫn các thú nuôi có trong nhà để đảm bảo mọi thứ được an toàn. Bạn cũng đừng quá lo lắng vì thực sự pin Galaxy S8 rất “trâu bò”.

Mời bạn xem qua video hành hạ sau, ở phần gần cuối sẽ thấy những thử nghiệm viên hành hạ viên pin như thế nào.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp ý nghĩa biểu tượng con chó có trên viên pin của Galaxy S8. Hi vọng bạn thấy bài viết này hữu ích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm