Nội dung
Người đẹp oklahoma đăng quang hoa hậu mỹ

Lauren nhận vương miện từ Hoa hậu Mỹ 2006, Jennifer Berry. Ảnh: MissAmerica.

Lauren đang là sinh viên ngành nghệ thuật Đại học Oklahoma và mong có bằng thạc sĩ. Cô hát trong dàn đồng ca nhà thờ từ khi còn nhỏ, đồng thời đóng một số vở nhạc kịch như Bye Bye BirdieAnything Goes. Cô nói: "Tôi đã xem cuộc thi Hoa hậu Mỹ từ năm 2 tuổi, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình lại có ngày được đứng trên sân khấu này và được đội vương miện". Người trao vương miện cho Lauren là Hoa hậu 2006, Jennifer Berry - đồng hương của tân Hoa hậu.

Lauren Nelson đã biểu diễn ca khúc You'll Be In My Heart trong phần thi tài năng và dự định đẩy mạnh chương trình bảo vệ trẻ em trên mạng Internet trong một năm tại vị. Phần thưởng đi kèm vương miện dành cho Lauren là một học bổng trị giá 50.000 USD. Ngôi Á hậu 1 thuộc về Shilah Phillips, người da đen đầu tiên được đại diện cho bang Texas đi thi Hoa hậu Mỹ. Á hậu 2 là Miss Georgia, Amanda Kozak.

Người đẹp oklahoma đăng quang hoa hậu mỹ

Lauren trong phần thi áo tắm. Ảnh: MissAmerica.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2007 diễn ra khi thế giới người đẹp của Mỹ đang chao đảo vì 3 scandal liên tiếp. Cuối năm 2006, Miss USA Tara Conner bị điều tra vì sử dụng ma túy và ve vãn Hoa hậu Thanh thiếu niên nước này. Cô không bị tước vương miện nhưng phải đi cai nghiện và hứa cư xử phù hợp hơn với cương vị. Ngay sau đó, Katie Rees, Hoa hậu bang Nevada, bị phát tán bộ ảnh "vén áo, tụt quần" chụp cách đây 5 năm. Cô bị truất ngôi ngay lập tức mà không được giải thích một lời nào. Những ngày đầu năm mới, Hoa hậu bang New Jersey tự nguyện thoái vị vì trót mang bầu.

Mai Trần (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang Esprit đến Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của nhãn hiệu thời trang quốc tế này đã được khai trương tại 63 Lý Thái Tổ (Hà Nội) hôm 3/2, qua hệ thống phân phối của Công ty TNHH Thủy Lộc. Trang phục Esprit được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, màu sắc trang nhã, mẫu mã đa dạng.

Xem thêm  

Huyền bí sắc đen

Được coi là gam màu sang trọng, bất kể thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, trang phục đen vẫn mang vẻ cuốn hút riêng vốn có. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây của Vogue.

Xem thêm  

Công Trí - sự cực đoan logic

Năm qua, Trí hài lòng vì đã mở được một Boutique và làm bộ sưu tập trình diễn lẫn thực dụng ấn tượng mang tên Blood. Boutique trên đường Nguyễn Đình Chiểu (TP HCM) là nơi Trí quan sát gu thay đổi từng ngày của khách hàng. Những tâm trạng ấy được anh quy về ý tưởng sáng tạo, và những bộ trang phục ra đời.

Xem thêm  

Camilla gây sốc bằng vòng cổ đá quý

Nữ công tước Cornwall tới dự gala kỷ niệm 150 năm ngày thành lập Học viện âm nhạc Philadelphia (Mỹ) hôm 27/1 cùng phu quân, Thái tử Anh Charles. Bà làm hoa mắt các vị khách khác - trong đó có ca sĩ Rod Stewart - với chuỗi hạt gồm 36 viên hồng ngọc điểm xuyết kim cương.

Xem thêm