Nội dung

- Thân hình "siêu mỏng" gây khó khăn gì cho chị trong công việc?

- Tôi thấy thuận lợi chứ, nhất là với nghề nghiệp này (cười). Một thân hình “siêu gày” như thế này sẽ không sợ mập dù mình có ăn nhiều đến bao nhiêu. Một khuôn mặt lạnh, một cơ thể gày cũng khá phù hợp với phong cách thời trang quốc tế đấy chứ. Mặc dù tôi chẳng bao giờ cố ý ăn kiêng hay tuân theo một chế độ nào cả nhưng lúc nào cũng như lúc nào, chẳng bao giờ thấy mập hơn cả. Còn khó khăn duy nhất là đi đâu tôi cũng phải nghe người này kêu, người kia hỏi... vì sao lại gày thế? Và không biết có phải vì gày quá không mà đến giờ tôi vẫn... một mình? (cười).

- Vậy bí quyết nào để chị đảm bảo được sức khoẻ mà vẫn giải quyết rất nhiều công việc?

- Tôi luôn dặn mình phải bình tĩnh trước tất cả mọi việc dù tốt hay không. Tinh thần luôn lạc quan cũng là một điều rất quan trọng, tôi cũng thường xuyên đi bộ, kể cả những lúc làm việc nếu đi gần là tôi cũng đi bộ. Cũng là một cách rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể và tập thể thao luôn.

Xuân lan mong trưởng thành hơn trong năm mới

Người mẫu Xuân Lan. Ảnh: Lala Model.

- Thế còn chế độ ăn uống thì sao?

- Tôi chẳng có chế độ nào cả, thú thật là tôi ăn uống cũng tuỳ hứng lắm chứ chẳng theo thực đơn nào, cứ thích gì là ăn nấy, ăn “đã” thì thôi. Nhưng đặc biệt là hoa quả và rau thì cho tôi ăn bao nhiêu cũng được. Tôi cũng có thể ăn bún mắm, đồ Nhật quanh năm… còn thịt rắn, thịt chó thì... không bao giờ.

- Còn thể thao thì sao?

- Tôi rất thích chơi bowling, nếu không muốn nói là tôi chơi cũng khá giỏi đấy. Chơi thường xuyên cũng tập cho mình một thể lực dẻo dai, nó cũng đòi hỏi phải có sự kết hợp nhiều giữa kỹ thuật và các thao tác khi chơi. Chơi bowling, tôi vừa được giải trí lại vừa được luyện tập thể thao thêm nữa.

- Mang một khuôn mặt lạnh đầy cá tính, nhưng có điểm nào trên khuôn mặt mình mà chị cảm thấy chưa hài lòng?

- Tôi biết là mình không xinh nhưng những nét trên khuôn mặt tôi đều có một sự kết hợp hài hoà, điều đó tạo cho tôi có một khuôn mặt lạ, nhìn hay hay và dễ tạo ấn tượng cho người đối diện, vì thế nên tôi thấy hài lòng tất cả (cười).

 - Một Xuân Lan lạnh lùng trên sân khấu, còn ngoài đời thì sao ?

- Sẽ nóng tới 100 độ đấy chứ không lạnh tí nào đâu (cười).

- Năm vừa qua, chị thấy hài lòng điều gì nhất trong công việc cũng như cuộc sống?

- Thật sự chưa hài lòng lắm, tôi biết mình vẫn còn nhiều sai sót và nếu được làm lại chắc chắn là sẽ làm tốt hơn. Năm vừa rồi những ứng xử của tôi chưa được chín chắn lắm, sau này thì có tiến bộ hơn một chút. Nhưng tôi mong là trong năm mới chuyện này sẽ được khắc phục, hay nói một cách khác là mình sẽ trưởng thành hơn, người lớn hơn.

- Một người có quá nhiều việc như chị thì thời gian nào để vào bếp ngày Tết thể hiện “tay nghề”?

- Xin tiết lộ là tôi vẫn là “bếp chính” của gia đình đấy nhé! Ngoài giờ làm, tôi vẫn thường xuyên vào bếp để làm công việc nội trợ. Ngày tết trong nhà không bao giờ thiếu được bánh chưng, dưa món và nồi thịt kho tàu với hột vịt. Tôi cũng hay bày vẽ, chế biến nhiều món ăn lắm, nhưng với tôi một nồi canh chua cá lóc có lẽ là món dễ ăn nhất trong những ngày Tết cho đỡ ngán.

- Một năm mới đang đến, chị mong ước điều gì?

- Mong sẽ kiếm được nhiều tiền cho ba mẹ, sau đó sẽ có một tình yêu đẹp và hạnh phúc chứ không còn cô đơn như bây giờ. Và mong là mọi người cũng sẽ được như thế!

(Theo Sức Khỏe Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp Oklahoma đăng quang Hoa hậu Mỹ

Lauren Nelson, ngôi sao đang lên của sân khấu kịch Broadway, trở thành Nữ hoàng sắc đẹp (Miss America) của xứ sở Nữ thần tự do sau đêm chung kết 29/1. Thành công của cô sinh viên 20 tuổi này khiến bang Oklahoma thống trị cuộc đua 2 năm liên tiếp.

Xem thêm  

Thời trang Esprit đến Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của nhãn hiệu thời trang quốc tế này đã được khai trương tại 63 Lý Thái Tổ (Hà Nội) hôm 3/2, qua hệ thống phân phối của Công ty TNHH Thủy Lộc. Trang phục Esprit được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, màu sắc trang nhã, mẫu mã đa dạng.

Xem thêm  

Huyền bí sắc đen

Được coi là gam màu sang trọng, bất kể thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, trang phục đen vẫn mang vẻ cuốn hút riêng vốn có. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây của Vogue.

Xem thêm  

Công Trí - sự cực đoan logic

Năm qua, Trí hài lòng vì đã mở được một Boutique và làm bộ sưu tập trình diễn lẫn thực dụng ấn tượng mang tên Blood. Boutique trên đường Nguyễn Đình Chiểu (TP HCM) là nơi Trí quan sát gu thay đổi từng ngày của khách hàng. Những tâm trạng ấy được anh quy về ý tưởng sáng tạo, và những bộ trang phục ra đời.

Xem thêm