Nội dung

- Đứng giữa hai luồng quan điểm về "sang" và "sến", anh có "thiện cảm" với phe nào?

- Đừng bắt tôi phải là cái gì sang quá, cao cấp, nghệ thuật trừu tượng quá, tôi chịu đấy. Nhưng cũng đừng ép tôi phải làm cái gì sến chảy nước. Tôi quan niệm thế này: sang cũng phải hợp với người, cũng phải phù hợp với… mặt đất ta đang đứng, còn sến cũng phải làm cho tới, cho đẹp. Sến nếu biết cách làm sẽ thành phong cách, thành style đặc trưng hấp dẫn đấy. Mà ở đâu chẳng có sến, Tây cũng đầy sến, nhưng thường họ biết cách làm cho đẹp.

Công trí - sự cực đoan logic

Nhà thiết kế Công Trí. Ảnh nhân vật cung cấp.

- Cái tôi sáng tạo của anh phải thoả hiệp bao nhiêu phần trăm với những khách hàng nổi tiếng vốn luôn muốn mình "là một là riêng là đẹp nhất"?

- Quan điểm của tôi là tự đặt mình ở thế "cùng hội cùng thuyền" với khách hàng, nổi tiếng hay không cũng thế. Mình chiều họ một chút thì cũng chẳng vì thế mà mất đi cái tôi, có khi còn hiểu nhau hơn để lần sau họ lại nghe mình và làm việc với nhau lâu dài. Tôi lấy thí dụ, những bộ trang phục hay bìa CD tôi làm cho chị Thanh Lam lúc được khen đẹp, lúc bị chê sến và xấu, nhưng tất cả đều ra đời từ sự hiểu nhau giữa Thanh Lam và tôi, người ngoài không thể hiểu được, và quan trọng là Thanh Lam hài lòng. Với Thanh Lam, giọng hát ở trên tất thảy mọi hình thức bề ngoài. Đó là “công thức” để làm việc với chị ấy.

Với Phương Thanh hay Hồ Ngọc Hà cũng vậy, mỗi người phải có một công thức riêng, thuộc rồi thì cứ theo đó mà làm. Có khi người ta không ưa ca sĩ vì lý do gì đó thì mặc đẹp đến mấy cũng bị chê như thường.

- Vậy khi nào anh để cái "tôi" của mình được tung tẩy thoải mái nhất?

- Có lẽ là trong những bộ đồ tôi làm để trình diễn hay cho các trang báo thời trang. Nhưng dù có thả sức đến đâu tôi vẫn dựa trên những thực tế quan sát được. Có khi những gì người ta rất thán phục, rất ấn tượng lại là kết quả của những cái rất sến ngoài được được tôi sắp đặt lại một cách logic. Tôi cũng sến lắm đấy, nhưng tôi biết cách để cái sến trở thành công cụ sáng tạo của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hóa Đàn Ông)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Camilla gây sốc bằng vòng cổ đá quý

Nữ công tước Cornwall tới dự gala kỷ niệm 150 năm ngày thành lập Học viện âm nhạc Philadelphia (Mỹ) hôm 27/1 cùng phu quân, Thái tử Anh Charles. Bà làm hoa mắt các vị khách khác - trong đó có ca sĩ Rod Stewart - với chuỗi hạt gồm 36 viên hồng ngọc điểm xuyết kim cương.

Xem thêm  

Siêu mẫu Lujan Fernandez

Một nhan sắc khác đến từ Argentina. Lujan Fernandez sinh năm 1979 và bước vào nghề người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô được coi là Yamila Diaz-Rahi mới của làng thời trang thế giới. Mọi vinh quang đã đến với Lujan từ trước khi cô tròn 18 tuổi.

Xem thêm  

Giày dép da báo

Họa tiết lông thú được dự báo sẽ là xu hướng bùng nổ trong năm 2007. Ngoài trang phục quần áo, giày dép cũng là một trong những lựa chọn quan trọng của phái đẹp.

Xem thêm  

Chuyện béo - gày của siêu mẫu Tyra Banks

Bức ảnh "Tyra mập ú" xuất hiện trên báo chí hồi cuối năm 2006 làm siêu mẫu một thời tự ái. Cô tuyên bố sẽ mặc lại bộ áo tắm một mảnh trong chương trình truyền hình vào ngày 1/2, để chứng minh cô bị "thổi phồng" dưới ống kính paparazzi. Dưới đây là một số hình ảnh Tyra Banks từ khi mới lập nghiệp.

Xem thêm