Nội dung
Camilla gây sốc bằng vòng cổ đá quý

Bà Camilla và chuỗi vòng cổ rực rỡ.
Ảnh: Daily Mail.

Đây là lần đầu tiên Camilla đeo món trang sức quý giá trên khi đi dự lễ hội. Một số nguồn tin cho rằng, chuỗi ngọc là quà của Charles dành tặng vợ, nhưng dinh Thái tử Anh từ chối xác nhận thông tin này. Nữ công tước Cornwall chọn chiếc váy nhung dài chấm gót màu đỏ sẫm hiệu Robinson Valentine. Xuất hiện giữa vô số quý bà thuộc tầng lớp thượng lưu Philadelphia diện đồ lông thú và đeo kim cương, Camilla vẫn nổi bật và sang trọng nhất.

Camilla gây sốc bằng vòng cổ đá quý

Vợ chồng Thái tử Charles - Camilla chào mừng ca sĩ Rod Steward (trái) hôm 27/1. Ảnh: Daily Mail.

Rod Stewart cho biết, Camilla sở hữu một chiếc máy nghe nhạc iPod, trong đó có nhiều ca khúc nhạc rock của ông. Sau khi được gặp Camilla trong hậu trường, ca sĩ này nhận xét: "Chuỗi hạt thật rực rỡ. Đối với tôi, phu nhân Camilla luôn là một người đặc biệt". Thái tử Charles đến Mỹ cuối tuần trước để nhận một giải thưởng về môi trường.

Mai Trần (theo Daily Mail)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Lujan Fernandez

Một nhan sắc khác đến từ Argentina. Lujan Fernandez sinh năm 1979 và bước vào nghề người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô được coi là Yamila Diaz-Rahi mới của làng thời trang thế giới. Mọi vinh quang đã đến với Lujan từ trước khi cô tròn 18 tuổi.

Xem thêm  

Giày dép da báo

Họa tiết lông thú được dự báo sẽ là xu hướng bùng nổ trong năm 2007. Ngoài trang phục quần áo, giày dép cũng là một trong những lựa chọn quan trọng của phái đẹp.

Xem thêm  

Chuyện béo - gày của siêu mẫu Tyra Banks

Bức ảnh "Tyra mập ú" xuất hiện trên báo chí hồi cuối năm 2006 làm siêu mẫu một thời tự ái. Cô tuyên bố sẽ mặc lại bộ áo tắm một mảnh trong chương trình truyền hình vào ngày 1/2, để chứng minh cô bị "thổi phồng" dưới ống kính paparazzi. Dưới đây là một số hình ảnh Tyra Banks từ khi mới lập nghiệp.

Xem thêm  

Nhẫn ‘độc’

Với những mẫu thiết kế dưới đây, bạn hãy yên tâm không sợ đụng hàng. Dù là hình hoa hay con vật, bạn cũng sẽ khiến người khác phải ngắm nghía không rời mắt.

Xem thêm