Nội dung
Người đẹp chăm sóc khuôn trăng

Người mẫu Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà: Một mái tóc bồng bềnh quyến rũ là vũ khí rất lợi hại. Bình thường tôi thích để gương mặt mộc mạc với mái tóc lượn sóng phủ quanh. Tôi cũng muốn có một làn da đẹp nên thường xuyên dùng kem dưỡng vào buổi tối, đặc biệt là nước hoa hồng và lotion dưỡng da.

Ngọc Thuý: Với đôi môi, tôi thích nó luôn phải căng mọng và gợi cảm. Do đó tôi thường dùng son màu, sau đó phủ son bóng lên trên. Tôi thường làm điệu cho gương mặt mình bằng cách ấy.

Yến Ngọc: Tôi có làn da thuộc diện "khó ăn, khó ở" nên phải chăm sóc khá kỹ càng. Phấn nền với độ mịn cao luôn làm tôi tự tin hơn rất nhiều. Vũ khí của tôi là son bóng và chì kẻ mày.

Anh Thư: Đôi khi công việc cũng dạy tôi khá nhiều. Tôi phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm nên da mặt bị tổn thương. Nếu thờ ơ với việc chăm sóc da, trong vòng một tuần làn da của tôi khác hẳn. Vì vậy lúc nào tôi cũng có "vũ khí" nhất định mà không phải ai cũng muốn có: bông tẩy trang, kem tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, đó là những thứ quan trọng nhất trong sự nghiệp làm sạch da. Làn da thật sạch là yếu tố tiên quyết cho một làn da đẹp.

(Theo Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điệu với boot

Năm nay, các kiểu boot bằng da lộn màu sắc sặc sỡ rất được giới trẻ ưa chuộng. Khi diện một chiếc váy dạ ngắn hoặc váy len, bạn có thể kết hợp với những kiểu boot dưới đây trông sẽ rất sành điệu và trẻ trung.

Xem thêm  

Trang phục cho đêm Giáng sinh

Nếu đang băn khoăn chưa biết mặc gì cho đêm hội Giáng sinh sắp đến thì những thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn. Đỏ và đen luôn là hai tông màu đem đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo vẻ sang trọng, quý phái.

Xem thêm  

Các người đẹp đón Noel

Noel năm nay sẽ rất đáng nhớ với Nguyễn Thị Huyền vì cô vừa giành vương miện hoa hậu, còn cựu hoa hậu Hà Kiều Anh mong muốn được đến một nơi nào đó có tuyết rơi để tận hưởng không khí Giáng sinh. Á hậu Ngọc Oanh lại rất thích được tặng quà.

Xem thêm