Nội dung
Paris hilton đối mặt với scandal đồng tính

Người đẹp Paris Hilton.

Nếu như cuốn băng sex đầu tiên lột tả những pha mùi mẫn của Paris và anh bạn trai Rick Salomon, thì lần này cô trở lại với một người mẫu có tên là Nicole. Cảnh trong băng được xác định diễn ra vào ngày sinh nhật lần thứ 22 của Paris, 15/2/2003.

Hai người đẹp tỏ ra quấn quýt trong suốt buổi tiệc và khi quan khách chưa ra về, họ đã rủ nhau về phòng của Paris để tâm sự, khoả thân và yêu đương.

Đoạn phim dài 36 phút là món quà sinh nhật Nicole dành tặng riêng cho Paris. Toàn bộ những cảnh trong băng là do Nicole nhờ diễn viên Simon Rex ghi lại.

K.D. (theo Femalefirst)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp chăm sóc ‘khuôn trăng’

Để có được nhan sắc nhiều người mơ ước, các người đẹp đã bỏ thời gian đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Làm nổi bật điểm mạnh trên gương mặt, giấu đi khiếm khuyết, giữ sạch làn da, làm đẹp làn môi..., các người đẹp cùng chia sẻ kinh nghiệm trang điểm với bạn gái.

Xem thêm  

Điệu với boot

Năm nay, các kiểu boot bằng da lộn màu sắc sặc sỡ rất được giới trẻ ưa chuộng. Khi diện một chiếc váy dạ ngắn hoặc váy len, bạn có thể kết hợp với những kiểu boot dưới đây trông sẽ rất sành điệu và trẻ trung.

Xem thêm  

Trang phục cho đêm Giáng sinh

Nếu đang băn khoăn chưa biết mặc gì cho đêm hội Giáng sinh sắp đến thì những thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn. Đỏ và đen luôn là hai tông màu đem đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo vẻ sang trọng, quý phái.

Xem thêm