Nội dung
Trịnh chân trân ước mơ được đại diện phụ nữ trẻ vn

Á hậu Trịnh Chân Trân.

- Chị nghĩ sao về chuyện nhiều bạn gái tìm đến các thẩm mỹ viện nhờ chỉnh sửa sắc đẹp, thậm chí muốn bắt chước ngoại hình của một thần tượng nghệ thuật nào đó?

- Tôi nghĩ phương pháp làm đẹp này không phải là một điều xấu. Tuy nhiên, theo tôi chỉ nên giải phẫu thẩm mỹ khi thật sự cần thiết và chỉ nên chỉnh sửa nhằm tôn thêm vẻ đẹp riêng biệt vốn có ở mỗi người, chứ đừng biến mình thành một người khác. Bất cứ điều gì hay phương pháp làm đẹp nào nếu lạm dụng quá mức sẽ trở nên phản tác dụng.

- Chị thấy thế nào khi người ta nói thẩm mỹ là một trong những biểu hiện cho sự thiếu tự tin của người phụ nữ?

- Điều này chỉ đúng với những bạn gái quá coi trọng ngoại hình của mình. Trong cuộc sống vẫn có nhiều người phụ nữ hình thể chưa được như ý muốn, nhưng họ vẫn tràn đầy niềm tin, lạc quan và tự hào về những điều khác có giá trị hơn ở bản thân mình như trí tuệ sâu rộng, tâm hồn cao đẹp và trái tim nhân hậu.

- Chị nghĩ sao khi nhiều người nhận xét, vẻ đẹp và ngoại hình rất hiện đại của chị chưa hợp để trở thành một đại diện tiêu biểu cho nét đẹp Việt Nam?

- Có lẽ là vậy nên tôi không phải là người đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi tìm người đại diện cho nét đẹp Việt Nam. Hiện tại, tôi vẫn luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng hoàn thiện mình với ước mơ có một ngày, tâm hồn và trí tuệ của tôi được nhìn nhận là một đại diện tiêu biểu cho phụ nữ trẻ Việt Nam.

- Một vài thông tin truyền miệng rằng rất nhiều người đẹp có danh hiệu, trong đó có cả Trịnh Chân Trân, đã nhờ đến giải phẫu thẩm mỹ. Sự thật là thế nào?

- Các cuộc thi khác thì tôi không biết, riêng ở giải Hoa hậu Việt Nam, tất cả các thí sinh vào đến vòng chung kết đều phải trải qua phần kiểm tra nghiêm ngặt của các bác sĩ cũng như các tiến sĩ chuyên môn. Vì thế, chắc chắn khả năng để những hình thể nhân tạo trình diện trong đêm chung kết là không thể xảy ra.

(Theo SaiGonNews)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điệu với boot

Năm nay, các kiểu boot bằng da lộn màu sắc sặc sỡ rất được giới trẻ ưa chuộng. Khi diện một chiếc váy dạ ngắn hoặc váy len, bạn có thể kết hợp với những kiểu boot dưới đây trông sẽ rất sành điệu và trẻ trung.

Xem thêm  

Trang phục cho đêm Giáng sinh

Nếu đang băn khoăn chưa biết mặc gì cho đêm hội Giáng sinh sắp đến thì những thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn. Đỏ và đen luôn là hai tông màu đem đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo vẻ sang trọng, quý phái.

Xem thêm  

Các người đẹp đón Noel

Noel năm nay sẽ rất đáng nhớ với Nguyễn Thị Huyền vì cô vừa giành vương miện hoa hậu, còn cựu hoa hậu Hà Kiều Anh mong muốn được đến một nơi nào đó có tuyết rơi để tận hưởng không khí Giáng sinh. Á hậu Ngọc Oanh lại rất thích được tặng quà.

Xem thêm  

Cindy Crawford: ‘Tôi là người mẹ nhiệt tâm’

"Bất chấp vẻ ngoài hào nhoáng, ngành công nghiệp thời trang luôn bẩn thỉu và khắc nghiệt. Như mọi người mẫu quốc tế khác, tôi đã phải quan tâm săn đón những người có thế lực để gặt hái hợp đồng béo bở và những bức ảnh chụp đẹp nhất", Cindy Crawford tâm sự.

Xem thêm