Nội dung

Các người đẹp đón noelHoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nếu được chọn nơi để đi chơi Noel, tôi thích đi Sa Pa vì nơi đây là xứ sở của sương mù, khí hậu se lạnh và nhiều thắng cảnh đẹp. Tôi chưa có một Noel nào đáng nhớ cả, có lẽ năm nay là năm đáng nhớ nhất vì vừa đoạt vương miện hoa hậu. Nếu có một điều ước dành cho mình thì tôi sẽ cùng “người ấy” du lịch và tận hưởng Noel vui vẻ và thật lãng mạn...

Các người đẹp đón noelHoa hậu Hà Kiều Anh: Tôi thích đến Đà Lạt để đón Giáng sinh, vì nơi đó là xứ lạnh có không khí của mùa đông. Năm 2002, tôi có một Noel đáng nhớ và hạnh phúc, còn năm nay, tôi ước đến một nơi có tuyết rơi, trong phòng có lò sưởi cùng gia đình, bạn bè thân thương nói chuyện và tận hưởng đêm Noel.

Các người đẹp đón noelÁ hậu Ngọc Oanh: Tôi rất thích được tặng quà Giáng sinh, năm ngoái tôi được tặng một bó hoa rất đẹp và một con thú nhồi bông đúng như ý thích. Món quà đó rất có ý nghĩa với tôi và nếu được, đi đâu tôi cũng muốn mang món quà đó đi theo vì nó gợi nhớ về người đã tặng quà. Có lẽ năm nay tôi sẽ đến nhà thờ để cầu nguyện mọi điều tốt lành sẽ đến với mình và người ấy.

(Theo Cẩm Nang Mua Sắm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cindy Crawford: ‘Tôi là người mẹ nhiệt tâm’

"Bất chấp vẻ ngoài hào nhoáng, ngành công nghiệp thời trang luôn bẩn thỉu và khắc nghiệt. Như mọi người mẫu quốc tế khác, tôi đã phải quan tâm săn đón những người có thế lực để gặt hái hợp đồng béo bở và những bức ảnh chụp đẹp nhất", Cindy Crawford tâm sự.

Xem thêm  

Hoa hậu... thẩm mỹ viện

Cô Feng Chieng, 22 tuổi, vừa đăng quang ngôi vị hoa hậu thẩm mỹ viện Trung Quốc vào ngày 18/12 tại Bắc Kinh. Đây là cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh, có cả những người "quá tuổi" như bà Liu Yulan, 62 xuân xanh, đã có cháu gọi bằng bà cũng tham gia.

Xem thêm  

Trình diễn áo dài của Liên Hương

Nhà tạo mẫu Liên Hương vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề "Những cánh sen Việt Nam". Tối nay, bộ sưu tập sẽ được trình làng qua phần biểu diễn của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 tại TP HCM.

Xem thêm