Nội dung
Hoa hậu thẩm mỹ viện

Hoa hậu Feng Chieng đăng quang.

Thậm chí có người cách đây ba năm còn là đàn ông, nay qua giải phẫu thẩm mỹ thành phụ nữ cũng đi thi và biểu diễn không kém phần tự tin so với các thí sinh khác.

Hoa hậu thẩm mỹ viện Feng Chieng, người vượt qua 18 thí sinh trong vòng chung kết cho biết: "Mắt tôi quá nhỏ và mũi lại quá tẹt. Đi thẩm mỹ viện xong, tôi không cảm thấy giả chút nào". Cô đã đi thẩm mỹ viện để phẫu thật cho mắt to thêm, định hình lại xương gò má, hút mỡ bụng, căng da trán.

Hiện nay, đi mỹ viện trở thành trào lưu phổ biến ở Trung Quốc. Năm 2003, phụ nữ nước này đã tiêu tốn 2 tỷ USD cho việc phẩu thuật thẩm mỹ.

(Theo Tuổi Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trình diễn áo dài của Liên Hương

Nhà tạo mẫu Liên Hương vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề "Những cánh sen Việt Nam". Tối nay, bộ sưu tập sẽ được trình làng qua phần biểu diễn của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 tại TP HCM.

Xem thêm  

Hoa hậu thế giới 2004 vinh quy

Nữ hoàng sắc đẹp mới của Peru, cô Maria Julia Mantilla Garcia, trở về nhà sau 12 ngày đăng quang. Rất nhiều người hâm mộ đã đến đón cô tại sân bay để được tận mắt nhìn thấy đứa con cưng của dân tộc.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa xuân của Carlos Miele

Gam màu xanh được nhà tạo mẫu người Mỹ này tận dụng tối đa vào bộ sưu tập của anh. Sự phóng khoáng, mang đậm chất Latin thể hiện ở những đường bèo nhún nơi chân váy, đường xẻ ở cổ áo rất quyến rũ.

Xem thêm  

Sát thủ của thế giới hoang dã

Cindy Crawford đứng thứ 2 trong "danh sách đen" của tổ chức từ thiện bảo vệ động vật PETA. Đây bị xem là sự phản bội của siêu mẫu đối với chiến dịch bảo vệ động vật toàn cầu.

Xem thêm