Nội dung
Hoa hậu thế giới 2004 vinh quy

Đông đảo phóng viên và người dân ra đón Hoa hậu.

Maria dừng chân tại Madrid trước khi về Peru. Rất nhiều cảnh sát được huy động để bảo vệ Maju, tên gọi thân mật của Maria. Ngay khi mới đặt chân về quê hương, cô đã có lịch làm việc dày đặc. Cuộc họp báo diễn ra ngay sau đó. Cô được hân hạnh gặp Tổng thống Alejandro Toledo và Thị trưởng Lima, ông Luis Castaneda.

Chính quyền Lima còn tổ chức vũ hội ngay trên đường phố để chào đón Maria. Người dân Peru cảm thấy sung sướng và gần gũi với Hoa hậu thế giới bởi cô mặc lại chiếc váy xanh thanh lịch trong đêm chung kết và đội vương miện màu ngọc bích.

Hôm nay 18/12, Maria sẽ trở về nhà ở Trujillo, nơi cô đang học đại học. Sau đó, cô sẽ thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu thế giới: tham gia hoạt động từ thiện trên toàn cầu.

T. Hồng (theo AFP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa xuân của Carlos Miele

Gam màu xanh được nhà tạo mẫu người Mỹ này tận dụng tối đa vào bộ sưu tập của anh. Sự phóng khoáng, mang đậm chất Latin thể hiện ở những đường bèo nhún nơi chân váy, đường xẻ ở cổ áo rất quyến rũ.

Xem thêm  

Sát thủ của thế giới hoang dã

Cindy Crawford đứng thứ 2 trong "danh sách đen" của tổ chức từ thiện bảo vệ động vật PETA. Đây bị xem là sự phản bội của siêu mẫu đối với chiến dịch bảo vệ động vật toàn cầu.

Xem thêm  

Nước mắt người mẫu

Trong "thế giới của những cô gái chân dài", không ít người đẹp xót xa khi nhận ra tương lai mình quá mịt mờ. Trong số họ, có người quyết định "dứt áo ra đi", cũng có người đang cố bám trụ với nghề...

Xem thêm