Nội dung
Trung quốc tổ chức thi hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Thí sinh Liu Xiaojing từng là đàn ông 3 năm về trước.

19 thí sinh tuổi từ 17 đến 62 đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi dành riêng cho những người đẹp "nhân tạo". Để tránh gian lận, BTC yêu cầu tất cả thí sinh, trong đó có cả người phẫu thuật thay đổi giới tính - phải đưa ra chứng nhận của bác sĩ phẫu thuật. Theo luật lệ, cuộc thi chỉ chấp nhận những thí sinh làm phẫu thuật trước ngày 30/5/2004. Những thí sinh làm phẫu thuật sau ngày này sẽ không đủ điều kiện tham dự.

Ngoài giải thưởng chính, còn có một loạt giải thưởng phụ khác như giải thay đổi nhiều nhất, thân hình đẹp nhất, số đo chuẩn nhất, cư xử đúng mực nhất...

"Trước đây, tôi không thể nào tưởng tượng ra sẽ có nơi làm cho người già thành trẻ, và người xấu thành đẹp" - bà Liu Yulan, 62 tuổi, thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi, nói. Bà Liu đã phẫu thuật căng da mặt và phẫu thuật mí mắt. "Tôi không đến đây tìm kiếm giải thưởng. Tôi muốn thông qua cuộc thi này chuyển một thông điệp tới toàn xã hội rằng nhu cầu theo đuổi cái đẹp là không có tuổi". Ý tưởng về cuộc thi hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ nảy sinh sau khi một thí sinh bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc vì từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Thí sinh Liu Xiaojing, 21 tuổi, từng là đàn ông 3 năm trước, nói: "Ai cũng mong muốn mình được xinh đẹp hơn. Giờ đây tôi đã là một người phụ nữ hợp pháp, và cuộc thi này sẽ giúp tôi chứng tỏ được điều đó".

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ của Trung Quốc hiện là ngành phát triển rất nhanh chóng, một năm mang lại lợi nhuận tới 2,4 tỷ USD.

(Theo Netnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy dạ hội dành cho Giáng sinh

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn bộ trang phục nào cho đêm dạ hội Giáng sinh thì bộ sưu tập dưới đây sẽ là một gợi ý đúng lúc. Kiểu váy dài bằng satin hoặc lụa mềm gắn những chi tiết làm điệu ở cổ áo hoặc sau lưng sẽ làm nổi bật những đường cong cho phái đẹp.

Xem thêm  

Dây chuyền dành cho Giáng sinh

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa của phái mày râu dàng tặng cho người yêu nhân dịp Giáng sinh. Những kiểu mặt dây chuyền hình trái tim, chữ thập hay con bướm bằng kim cương sẽ tạo vẻ lộng lẫy và quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm