Nội dung

- Năm ngoái chị đã tự mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cảm giác của chị lúc đó như thế nào?

- Dự thi Hoa hậu Hoàn vũ với tôi thực sự là cơ hội để thử sức mình, từ lòng kiên nhẫn, sức chịu đựng và năng lực biểu diễn. Xuất hiện trên sân khấu quốc tế, tôi không thấy run bởi vì đã nghĩ tới hai chữ Việt Nam nhiều lần, phải cố gắng để giới thiệu hình ảnh của nước mình.

- Chị đã học được gì từ cuộc thi này?

- Hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình, bạn sẽ thấy mình là người chiến thắng.

Hoàng khánh ngọc thích tình yêu lãng mạn

Người mẫu Hoàng Khánh Ngọc.

- Sau khi đoạt giải vàng siêu mẫu 2004, cuộc sống của chị có gì thay đổi?

- Vẫn bình thường, nhưng tôi cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phúc khi ước mơ ngày nào đã trở thành hiện thực. Hiện tôi học thêm về thiết kế thời trang và sẽ dành thật nhiều thời gian cho lĩnh vực này.

- Cuộc sống của chị như thế nào?

- Tôi sống trong gia đình có hai chị em gái, bố mẹ đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho chúng tôi. Khi làm bất cứ điều gì, tôi luôn nghĩ đến những người thân trước tiên, bởi mất gia đình là mất tất cả.

- Vậy còn chuyện riêng của chị?

- Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó, khi gặp một chàng trai, tôi thường để ý đến ánh mắt người đó ấm áp hay lạnh lùng, cởi mở chân thật hay rụt rè, tự tin hay tự cao. Tôi nghĩ ánh mắt sẽ biểu hiện khá nhiều một phần tính cách của người ấy.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dây chuyền dành cho Giáng sinh

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa của phái mày râu dàng tặng cho người yêu nhân dịp Giáng sinh. Những kiểu mặt dây chuyền hình trái tim, chữ thập hay con bướm bằng kim cương sẽ tạo vẻ lộng lẫy và quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Các ‘công tử bạc liêu’ của giới showbiz

Dẫn đầu danh sách những người hùng "ném tiền qua cửa sổ" là ông chồng David của ca sĩ Posh Spice. Tiếp theo, ngôi sao đã qua thời son trẻ Elton John. Điều bất ngờ là các đấng mày râu đều tiêu tốn chủ yếu vào thời trang và làm đẹp.

Xem thêm  

Uma Thurman - gương mặt mới của Louis Vuitton

Nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp tiếp bước ca sĩ Jennifer Lopez, trở thành gương mặt đại diện của hãng túi Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của hãng này. Giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ.

Xem thêm  

Biểu diễn thời trang kết hợp nghệ thuật trình diễn

Chương trình có tên gọi "Đẹp fashion show spring - summer 2005", tổ chức tại Nhà triển lãm Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM vào 16/12 tới. Show diễn giới thiệu những xu hướng mới nhất của thời trang xuân hè năm tới, qua bộ sưu tập của 3 nhà tạo mẫu Ngô Thái Uyên, Công Trí và Takayuki Sawamura.

Xem thêm