Nội dung

Với tiêu chí tuyển chọn những hoa hậu tài sắc vẹn toàn và là gương mặt tiêu biểu ngành du lịch quốc gia, suốt 8 năm qua, những người đẹp đội vương miện hoa hậu Du lịch Quốc tế đều nhận trọng trách sứ giả phát triển du lịch trong một năm, cống hiến danh tiếng, công sức để giới thiệu đất nước mình cho toàn thế giới.

Dương thùy linh dự thi hoa hậu du lịch quốc tế 2004

Người mẫu Dương Thùy Linh.

21 tuổi, cao 1m68 với số đo 3 vòng 82-60-88, cô sinh viên khoa thương mại Đại học quốc tế RMIT Hà Nội là gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng thời trang VN. Đến với Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Linh có một lợi thế là khả năng ngoại ngữ. Cô tốt nghiệp cấp hai và cấp ba tại Singapore, vì thế sử dụng thành thạo tiếng Anh với vai trò là người chuyển tải thông tin về đất nước, con người VN đến với khán giả trên toàn thế giới.

Lê Bảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hoa hậu... thẩm mỹ viện

Cô Feng Chieng, 22 tuổi, vừa đăng quang ngôi vị hoa hậu thẩm mỹ viện Trung Quốc vào ngày 18/12 tại Bắc Kinh. Đây là cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh, có cả những người "quá tuổi" như bà Liu Yulan, 62 xuân xanh, đã có cháu gọi bằng bà cũng tham gia.

Xem thêm  

Trình diễn áo dài của Liên Hương

Nhà tạo mẫu Liên Hương vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề "Những cánh sen Việt Nam". Tối nay, bộ sưu tập sẽ được trình làng qua phần biểu diễn của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004 tại TP HCM.

Xem thêm  

Hoa hậu thế giới 2004 vinh quy

Nữ hoàng sắc đẹp mới của Peru, cô Maria Julia Mantilla Garcia, trở về nhà sau 12 ngày đăng quang. Rất nhiều người hâm mộ đã đến đón cô tại sân bay để được tận mắt nhìn thấy đứa con cưng của dân tộc.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mùa xuân của Carlos Miele

Gam màu xanh được nhà tạo mẫu người Mỹ này tận dụng tối đa vào bộ sưu tập của anh. Sự phóng khoáng, mang đậm chất Latin thể hiện ở những đường bèo nhún nơi chân váy, đường xẻ ở cổ áo rất quyến rũ.

Xem thêm