Nội dung
Người anh thích phong cách ăn mặc của posh spice

Posh Spice.

Cuộc bình chọn dựa trên ý kiến của 1.000 phụ nữ đang sống ở xứ sở sương mù. Đây là một trong các hoạt động nhằm hưởng ứng tuần lễ thời trang ở London.

Trước đây, Posh Spice được coi là người không biết cách trải chuốt. Cô thường xuất hiện trước công chúng trong chiếc váy ngắn cũn cỡn với kiểu áo hở hang. Nhưng kể từ khi làm vợ và làm mẹ, cô ca sĩ bốc lửa này đã thay đổi hoàn toàn phong cách phục trang. Giờ đây, người ta bắt đầu nhắc đến Posh Spice với hình ảnh một phụ nữ đoan trang, tinh tế.

Trong khi đó, cô ca sĩ tóc vàng Britney Spears lại đứng ở vị trí số một trong danh sách các nhân vật nổi tiếng thiếu thẩm mỹ. Những bộ quần áo khêu gợi trên sân khấu cùng danh hiệu Công chúa nhạc pop đã không giúp cô nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Một điểm đáng chú ý khác trong cuộc bình chọn là hai ý kiến trái ngược nhau về phong cách ăn mặc của Madonna vì cô xuất hiện trong Top 5 của cả hai danh sách.

Mỹ Linh (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Minh Đức mê làm đẹp cho cô dâu

Chàng tí hon này không phải là một gương mặt lạ với đất Hà thành, càng không lạ với các cô dâu đã bước vào tiệm áo cưới David Minh Đức của anh. 26 tuổi, Đức đã có hai cửa hàng dịch vụ trọn gói cho cô dâu từ trang phục, tóc, trang điểm với chụp ảnh cưới. Dưới đây là tự sự của anh.

Xem thêm  

Người mẫu Chandra North

Hầu như hãng thời trang nào muốn quảng cáo sản phẩm áo tắm đều nhờ đến vẻ đẹp quyến rũ của Chandra. Cô không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn rất cá tính. Từ nhỏ, khi những đứa trẻ đồng lứa đến lớp học nhảy thì North đã táo bạo đến thẳng các câu lạc bộ đêm.

Xem thêm  

Yến Nhi mãn nguyện với hạnh phúc gia đình

Dù đã lên xe hoa và đang có bầu, trong cuộc bình chọn "Người mẫu được yêu thích nhất" của Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM, Yến Nhi vẫn dành được số phiếu rất cao. Cô hiện kinh doanh studio cùng chồng là nhà nhiếp ảnh Ngô Anh Khôi. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm