Nội dung
Người mẫu hải anh mê diễn xuất

Người mẫu nam Hải Anh.

- Công việc hiện tại của Hải Anh ra sao?

- Mình là sinh viên năm thứ 3 ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Lúc trước, mình còn theo học song song cả ĐH Giao thông Vận tải nữa nhưng đã nghỉ vì không ôm đồm được. Lúc này, mình đang đóng một vai thứ chính trong bộ phim nhiều tập của Đài Truyền hình Hải Phòng mang tên Nước mắt của biển.

- Còn về nghề người mẫu, anh đã tham gia những chương trình nào?

- Ngay từ khi bước chân vào nghề, mình đã nhận được show Paco Rabanne, một show rất hay và quy mô. Mình cũng thuộc loại may mắn vì có nhiều điều kiện và cơ hội thuận lợi để phát triển. Nói chung, hầu hết các chương trình lớn của Hà Nội cần người mẫu nam, mình đều tham gia.

- Hải Anh có thể kể một vài kỷ niệm đáng nhớ?

- Nhớ nhất là lần ký hợp đồng cho Paco Rabanne. Trước khi ra sàn diễn, họ cho các người mẫu uống một chút rượu để tạo cảm giác. Bản thân mình lúc đầu run lắm, về sau được ngấm men nên mặt hồng hào, đi lại rất tự tin, quên mất cảm giác e sợ.

- Qua những lần vào Nam biểu diễn, Hải Anh thấy có sự khác biệt nào giữa thời trang Hà Nội và TP HCM?

- Thời trang TP HCM có những bước tiến chuyên nghiệp và đa dạng hơn rất nhiều so với tại Hà Nội. Đó là một sự thật mà bất kỳ ai cũng có thể nhận thấy.

- Người mẫu có thể sống bằng tiền cát-xê không?

- Cũng tạm ổn để tự nuôi bản thân nhưng khi đã có gia đình thì khó khăn lắm, chắc là phải kiếm một công việc khác thỏa đáng hơn.

- Hải Anh muốn tâm sự gì về nghề người mẫu nam?

- Có sự khác biệt giữa mẫu nam và mẫu nữ, nhiều vấn đề hơi bất công. Thời trang của nam giới chưa được chú trọng nhiều lắm, mẫu nam nhiều khi chỉ làm nền. Cũng cùng một công sức bỏ ra làm việc nhưng cát-xê lại không thỏa đáng. Thêm nữa ở Việt Nam, chuyện thù lao của người mẫu được trả theo giải thưởng chứ không phải theo khả năng.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người Anh thích phong cách ăn mặc của Posh Spice

Theo kết quả bình chọn những người có phong cách ăn mặc đẹp nhất do tạp chí Prima tổ chức, Victoria Beckham chiếm vị trí số một. Cô đã đánh bại hai đối thủ nặng ký khác là nữ diễn viên xứ Wales Catherine Zeta-Jones và ca sĩ người Australia Kylie Minogue.

Xem thêm  

Minh Đức mê làm đẹp cho cô dâu

Chàng tí hon này không phải là một gương mặt lạ với đất Hà thành, càng không lạ với các cô dâu đã bước vào tiệm áo cưới David Minh Đức của anh. 26 tuổi, Đức đã có hai cửa hàng dịch vụ trọn gói cho cô dâu từ trang phục, tóc, trang điểm với chụp ảnh cưới. Dưới đây là tự sự của anh.

Xem thêm  

Người mẫu Chandra North

Hầu như hãng thời trang nào muốn quảng cáo sản phẩm áo tắm đều nhờ đến vẻ đẹp quyến rũ của Chandra. Cô không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn rất cá tính. Từ nhỏ, khi những đứa trẻ đồng lứa đến lớp học nhảy thì North đã táo bạo đến thẳng các câu lạc bộ đêm.

Xem thêm