Nội dung
Ngủ khỏa thân đàn ông thu lợi những gì

Ảnh minh họa

Không mặc quần áo khi ngủ giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh binh, ngủ ngon, làm chậm quá trình lão hóa và có đời sống lứa đôi hạnh phúc hơn. Đó là lý do các chuyên gia khuyên nam giới nên ngủ nude bởi nó không chỉ tốt cho quá trình sản xuất tinh binh mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Rất nhiều người xấu hổ khi ngủ khỏa thân nhưng thực tế lại thích hợp với nhu cầu bản năng của con người. Sau một ngày bận rộn, thoát y khi ngủ có lợi cho khí huyết lưu thông, làm cho dương khí trong cơ thể thoải mái, thông thoát.

Giúp tăng cường hứng thú “yêu”

Quần chip quá bó sát làm nhiệt độ chú nhỏ tăng cao, gây chướng ngại cho tinh trùng sinh ra và phát triển, từ đó giảm thấp năng lực sinh dục. Đồng thời quần ôm chặt còn làm cho cơ quan sinh dục bị chèn ép và cọ xát mạnh, gây khó khăn cho chức năng “vươn thẳng ”, di tinh nhiều, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và bài tiết tinh trùng.

Ngủ “khỏa thân” làm cho nhiệt độ chú nhỏ hạ thấp, tinh trùng càng hoạt bát hơn, giúp tăng cường hứng thú “yêu”.

Tăng hormone yêu

Hormone oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu. Đây là hormone chi phối não bộ trong quá trình liên quan đến tình dục và tình cảm. Khi ngủ khỏa thân, bạn có xu hướng cảm thấy tâm trạng tốt hơn, hạnh phúc hơn. Điều này là do các hormone oxytocin được phát hành.

Đối với cuộc sống vợ chồng cơ thể lõa lồ khi ngủ là thuốc kích thích tốt nhất để thức tỉnh hưng phấn. Nếu vợ chồng tạo dựng được thói quen ngủ khỏa thân sẽ yêu mến cơ thể của đối phương nhiều hơn, chuyện “yêu” cũng thoải mái hơn, làm cho nam giới càng chủ động.và tự tin.

Ngủ ngon hơn

Không mặc quần áo giúp bạn thả lỏng hoàn toàn cơ thể, tinh thần trở nên thoải mái tự do, bản thân giảm stress mang lại giấc ngủ hiệu quả. Tiến sĩ Chris Idzikowski, Giám đốc Trung tâm Giấc ngủ Edinburgh cho biết: "Lợi ích của việc ngủ nude là giúp cho cơ thể dễ dàng hạ nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp như não yêu cầu". Nếu bạn mặc nhiều quần áo đi ngủ, cơ thể khó mà điều chỉnh thân nhiệt.

Ngủ khỏa thân đàn ông thu lợi những gì

Ảnh minh họa

Ngăn chặn nhiễm trùng

Đồ lót của bạn là nơi sinh sản vi khuẩn và các vi sinh vật có hại khác. Một nghiên cứu cho thấy càng mặc nhiều quần áo lúc ngủ thì "vùng kín" càng bị ẩm. Chính vì vậy ngủ nude giúp cơ thể thoải mái hơn, giảm nguy cơ mắc một số bệnh phụ khoa, nam khoa.

Giúp giảm đau và giảm căng thẳng

Ngủ nude còn có tác dụng tốt trong điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude giúp bạn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

Giảm béo

Khi đêm tới, làn da của bạn sẽ tiết và tản ra một số chất. Khi ngủ nude, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt nhất, da cũng hô hấp tốt, góp phần không nhỏ vào việc tiêu hao lượng mỡ, trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm béo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm