Nội dung
Ngọc thuý ăn mặc phải giới hạn vì mình là phụ nữ á đông

Người mẫu Ngọc Thuý.

- Thuý quan niệm thế nào về thời trang?

- Thời trang là sự sáng tạo ra những cái mới, mang tính nghệ thuật thông qua những mẫu áo, quần được thiết kế xuất phát từ tri thức, hiểu biết và sự cảm nhận thế giới xung quanh của nhà thiết kế. Một buổi trình diễn thời trang đúng nghĩa phải đem đến cho công chúng tính nghệ thuật chứ không phải là nơi người mẫu khoe hình thể.

- Khi biểu diễn thời trang, Thuý tự chọn mẫu cho mình hay do nhà thiết kế "đo ni" chỉ định?

- Nếu trình diễn trong những buổi giao lưu nghề nghiệp, Thuý sẽ mặc theo mẫu của nhà thiết kế yêu cầu. Riêng các chương trình có số đông công chúng, nếu mẫu đó không phù hợp, Thuý đều từ chối.

- Thuý ăn mặc theo phong cách nào?

- Trang phục nhẹ nhàng, giản dị như áo thun, quần jeans, cotton. Những chiếc đầm ngắn hoa văn nhẹ nhàng sẽ thích hợp khi Thuý dạo phố vào buổi tối, trong các buổi dạ tiệc thì áo sẽ được chăm chút cầu kỳ hơn. Về màu sắc, da sậm thì không nên ăn mặc loè loẹt..., Thuý thích tông màu nền nã như: trắng, đen, xám... Biết chọn cho mình những bộ trang phục có phong cách riêng thì sẽ làm nổi bật cá tính hoặc tạo dấu ấn với người đối diện.

- Thuý nhận xét thế nào về thời trang của các bạn gái trẻ hiện nay?

- Đa dạng về phong cách, rất hiện đại và dễ thương. Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn trẻ khi ra đường ăn mặc rất cẩu thả, áo khá trống trải và họ không biết mọi người xung quanh khó chịu về mình. Dù thế nào đi nữa cũng phải phục trang theo giới hạn, mức độ cho phép, vì mình là phụ nữ Á Đông.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Hải Anh mê diễn xuất

Với hình thể đẹp và phong cách lịch thiệp, nhân vật Thái của bộ phim "Hoa cỏ may" đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Còn với thời trang, Hải Anh nằm trong số ít người mẫu nam sáng giá trên các sàn diễn Hà Nội. Dưới đây là tâm sự của anh.

Xem thêm  

Người Anh thích phong cách ăn mặc của Posh Spice

Theo kết quả bình chọn những người có phong cách ăn mặc đẹp nhất do tạp chí Prima tổ chức, Victoria Beckham chiếm vị trí số một. Cô đã đánh bại hai đối thủ nặng ký khác là nữ diễn viên xứ Wales Catherine Zeta-Jones và ca sĩ người Australia Kylie Minogue.

Xem thêm  

Minh Đức mê làm đẹp cho cô dâu

Chàng tí hon này không phải là một gương mặt lạ với đất Hà thành, càng không lạ với các cô dâu đã bước vào tiệm áo cưới David Minh Đức của anh. 26 tuổi, Đức đã có hai cửa hàng dịch vụ trọn gói cho cô dâu từ trang phục, tóc, trang điểm với chụp ảnh cưới. Dưới đây là tự sự của anh.

Xem thêm