Nội dung

Nếu từng có dịp tận hưởng kỳ nghỉ tại một trong những biệt thự biển thuộc hệ thống của Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn việc thả lỏng từng giác quan, để cảm xúc thăng hoa cùng phong cảnh thiên nhiên, tiện nghi đẳng cấp và những niềm vui lan tỏa.

 Nghỉ dưỡng biệt thự biển nơi gia đình được chăm sóc từng giác quan

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, bạn sẽ được mãn nhãn khi ngắm nhìn những căn biệt thự xinh xắn với lối kiến trúc tinh tế tọa lạc ngay trên bãi biển xanh ngát, cát trắng phau phau. Chỉ vài bước từ biệt thự là bạn có thể cho đôi chân trần chạm vào làn nước biển trong veo, để những con sóng vỗ về thanh âm êm dịu, mơn man trên da tạo nên một thứ xúc cảm tuyệt vời. Nội thất của mỗi căn biệt thự thuộc hàng tiện nghi bậc nhất, không gian mở thoáng đãng nhưng đầy riêng tư, luôn phảng phất hương thơm của của các loài hoa và tinh dầu mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

Phong vị ẩm thực nhà hàng 5 sao của Vinpearl cũng nâng niu vị giác cho từng thực khách. Hải sản tươi rói còn đọng hương biển ban mai được các đầu bếp chuyên nghiệp nhanh chóng biến tấu theo rất nhiều phong cách thưởng thức Á – Âu khác nhau. Thưởng thức hải sản đúng điệu đi kèm với một ly rượu vang quyện đầu môi ngay tại khung cảnh biển lãng mạn, cùng gia đình trải qua những ngày cuối tuần ở một nơi như thế còn gì tuyệt hơn.

 Nghỉ dưỡng biệt thự biển nơi gia đình được chăm sóc từng giác quan

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt và tiện nghi bậc nhất, chuyến nghỉ dưỡng của gia đình sẽ càng tuyệt vời hơn khi hòa mình với những các hoạt động du lịch, giải trí thú vị. Vinpearl Villas là biệt thự biển duy nhất tại Việt Nam có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng với tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Vinpearl. Vincharm Spa cùng những liệu pháp đặc biệt giúp bạn giải phóng năng lượng và thư giãn tinh thần, hay cũng có thể kết hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe trị liệu đẳng cấp quốc tế tại bệnh viện quốc tế Vinmec. Các ông bố hãy thử qua môn thể thao golf đẳng cấp tại sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế hay tìm hiểu thế giới muôn loài tại khu bảo tồn sự sống hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc. Trong khi đó, một ngày vui chơi tại công viên giải trí Vinpearl Land mang đến cho cả gia đình những niềm vui bất tận, đầy ắp những bức ảnh ngộ nghĩnh, những khoảnh khắc khó quên.

 Nghỉ dưỡng biệt thự biển nơi gia đình được chăm sóc từng giác quan

Nghỉ dưỡng biệt thự biển cũng là lựa chọn yêu thích của tầng lớp quý tộc châu Âu và những ngôi sao Hollywood và đang dần trở thành xu hướng thích của các gia đình Việt. Gạt bỏ hết những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, điều duy nhất bạn cần làm là dành trọn thời gian để cùng tận hưởng cuộc sống bên gia đình với những dịch vụ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Mẹo đơn giản giúp quần áo nhanh khô trong mùa đông

Thời tiết mùa đông khá ảm đạm, được hôm trời không mưa thì lại râm nắng, khiến cho quần áo, giày tất luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó khô ráo và thơm tho. Đừng lo, những mẹo vặt dưới đây sẽ rất hữu dụng cho bạn trong những ngày trời không nắng ráo.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm