Nội dung

Vào ngày hôm nay, Bkav đã công bố đoạn video về việc test 4G của Bphone 2. Bạn đọc có thể xem chi tiết tại đây . Tuy nhiên, rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã phát hiện một chi tiết khá khó hiểu trong đoạn video này.

Nghi án bkav dùng wi-fi để test 4g của bphone 2Chi tiết bất thường là đây.

Cụ thể trong lần đo thứ hai từ giây thứ 59, con Bphone 2 đã được bật... kết nối Wi-Fi. Đây là một chi tiết bất ngờ, thậm chí là gây khó hiểu.

Đây là lần đo 4G đối với nhà mạng MobiFone. Mẫu điện thoại đầu tiên có tốc độ download là 25,94 Mbps, tốc độ upload là 7,02 Mbps, được cho chính là Samsung Galaxy S8.

Thiết bị thứ 2 được cho là BPhone 2 có tốc độ download là 27,91 Mbps và upload là 22,68 Mbps. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ ở phần này thì chúng ta có thể nhận thấy thiết bị thứ 2 đang được kết nối với mạng Wi-Fi chứ không phải mạng 4G.

Còn thiết bị thứ 3 có tốc độ download là upload đứng ở vị trí cuối bảng, được cho chính là iPhone 7

Như vậy, nếu như trong bài test thứ 2 thiết bị ở giữa được kết nối với mạng Wi-Fi thì kết quả không được ghi nhận.

Liệu có phải BKAV đã cố tình gian lận trong bài kiểm tra hay không? Chúng tôi sẽ liên lạc với họ để đem lại câu trả lời sớm nhất cho độc giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm