Nội dung

1. Blockr- Stop Ads once and for all

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 38 tổng trị giá 10 usd

Blockr giúp bạn chặn được khá nhiều quảng cáo phiền phức trên Safari. Cách sử dụng ứng dụng cũng rất đơn giản. Sau khi tải về và cài đặt, bạn vào Cài đặt > Safari > Trình chặn nội dung > bật mục Blockr! lên. Vậy là xong! Lúc này duyệt web trên Safari bạn sẽ thấy mất đi khá nhiều quảng cáo rồi đấy.

Giá gốc: 1,99 USD - Tải về

2. YepNoteS – Note, Memo, Task and To-do list

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 38 tổng trị giá 10 usd

Ứng dụng ghi chú này có phong cách trình bày giống với giao diện Windows Phone. Với YepNoteS bạn có thể ghi chú mọi thứ, đặt lịch hẹn, lên danh sách công việc cần làm hàng ngày rất dễ dàng. Điểm hay của ứng dụng là có hẳn một thanh widget để bạn theo dõi, cho phép đồng bộ dữ liệu trên iCloud và tương thích với cả Apple Watch để nhắc nhở bạn qua đồng hồ thông minh.

Giá gốc: 2,99 USD - Tải về

3. Dogo - train your dog the fun & proven way

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 38 tổng trị giá 10 usd

Ứng dụng độc đáo này có lẽ bạn chưa từng nghe bao giờ đâu, nó sẽ giúp bạn... dạy chó với những minh họa rất hay. Thông qua 20 bài dạy cơ bản, bạn có thể không ngờ là có những thủ thuật huấn luyện rất đơn giản nhưng hiệu quả. Trường hợp bạn không có nuôi chó thì cũng giới thiệu bạn bè tải về nhé.

Giá gốc: 2,99 USD - Tải về

4. Puzzle Sweeper

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 38 tổng trị giá 10 usd

Bạn có biết tựa game "gỡ bom" nổi tiếng trên Windows là Minesweeper? Puzzle Sweeper chính là "truyền nhân" của nó trên iPhone với đồ họa đẹp và phù hợp hơn rất nhiều với màn hình di động. Luật chơi cơ bản cũng giống cũ nhưng có "mod" lại một tí để thú vị hơn, mời bạn trải nghiệm nhé.

Giá gốc: 0,99 USD - Tải về

5. The Big Fight Game

5 ứng dụng ios miễn phí ngày 38 tổng trị giá 10 usd

Thêm một tựa game "làm lại" từ những tựa game kinh điển. Ở đây là The Big Fight Game "nhái" theo game nổi tiếng của Nintendo hồi xưa - Punch Out! Trong game bạn cũng là một võ sĩ bắt đầu sự nghiệp đấu võ đài và trải qua nhiều trận đấu để lên ngôi thế giới.

Giá gốc: 0,99 USD - Tải về

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm