Nội dung
Rớt nước mắt vì ‘quá đà’

Chiều muộn hôm đó, có lẽ nghĩ rằng không còn ai ở cơ quan nên 2 đồng nghiệp phòng kế bên của chị Nguyễn Ngọc Ánh (TP Nam Định) cứ vô tư “tám” chuyện thầm kín: “Này nhé, tớ rất thích anh xã ôm chặt, mà phải chặt như nghẹt thở khi tớ “về đích”. Chưa hài lòng, nhiều hôm, tớ còn ghì chặt... hắn ta và yêu cầu tét liên tiếp vào mông mình. Có lần, tớ còn “ra lệnh” hắn cắn mạnh vào vòng 1 để thêm hưng phấn”. Vừa dứt câu, cả hai cười phá lên. Được một lúc thì người vừa trút bầu tâm sự đặt câu hỏi: “Theo cậu, hành động đó có bị hắn cho là quái gở hay bệnh hoạn không nhỉ? Chắc là không, vì hắn ta cũng nhiệt tình và thuận theo yêu cầu của tớ lắm”.

Chị Ánh mới về cơ quan, chưa quen việc nên hay ở lại làm muộn. Nghe chuyện của 2 đồng nghiệp phòng bên, chị chợt chạnh lòng. Bởi chị luôn có cảm giác sợ sệt mỗi khi vợ chồng “gần gũi”. Khác với chồng của đồng nghiệp kia, khi “yêu” vợ, chồng chị Ánh chẳng cần chị yêu cầu gì nhưng thường có hành động lạ. Nhiều lần, chị như nghẹt thở vì cái ghì chặt của chồng.

Chưa hết, khi thực hiện “khúc dạo đầu” hay trong lúc “giao ban”, anh thường có hành động “bạo lực” như cắn rất đau vào những chỗ nhạy cảm. Nhiều hôm do chồng quá đà, chị rớt nước mắt vì “núi đôi” tím tái, hằn sâu những vết răng của chồng.

Nghẹt thở vì hành động lạ của chồng
Nếu bạn đời có hành động lạ khi ‘giao ban’ mà 1 trong 2 người cảm thấy ảnh hưởng đến chất lượng ‘yêu’ thì nên tâm sự với nhau một cách thẳng thắn để sớm tìm cách khắc phục. Ảnh minh họa

Cũng bởi chồng khá “bạo lực” khi “yêu” nên nhiều hôm, “cô bé” của chị sắp sẵn sàng cho cuộc “giao ban” thì hành động đột ngột của chồng làm chị Ánh cụt hứng. Trong khi đó, anh lại khá vồ vập, chưa tìm hiểu xem vợ có sẵn sàng hay không đã “nhập cuộc”, khiến chị bị đau rát. Tình trạng này tiếp diễn nên chồng chị cũng dần cảm nhận được. Tuy nhiên, thay vì tìm hiểu và sẻ chia, anh tỏ thái độ không vừa lòng. Anh cho rằng, chị không mặn nồng với mình. Vì những lý do đó nên giờ đây, mỗi lần chồng chạm vào người là nỗi sợ lại ùa về trong chị.

Một nguyên nhân nữa khiến chị Ánh không dám chủ động còn bởi nếu “hợp sức” với chồng, chị e anh quá hưng phấn và có hành động mạnh hơn. Cứ thế, gần 6 năm chung sống, số lần thoải mái khi “yêu” của chị chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy nhưng chị lại không thổ lộ với chồng. Thấy vợ im lặng trong cả lời nói và hành động lúc “gần gũi”, chồng càng có cớ để tỏ thái độ, thậm chí còn cho rằng vợ có quan hệ “ngoài luồng” nên không còn cảm hứng với chồng?!

Chồng ‘tung’, vợ ‘hứng’

Theo các chuyên gia tình dục học, khả năng, quan niệm trong “chuyện yêu” tùy thuộc và mỗi người. Có trường hợp dù “cán đích” nhưng vẫn muốn “im hơi lặng tiếng”. Tuy nhiên không ít người lại nồng nhiệt, cứ hưng phấn là có “hành động lạ”, đôi khi là âm thanh hay hành động bằng tay, miệng... Thực tế, nhiều cặp cho rằng, những biểu hiện này là “gia vị” của “cuộc yêu” nên cả 2 cùng “song kiếm hợp bích”. Tuy nhiên, cũng không ít người sợ hãi vì “đối tác” có hành động khác thường trong lúc “yêu”.

Vì thế, nếu “nửa kia” hoàn toàn bình thường, chỉ có hành động lạ khi “giao ban” mà 1 trong 2 người cảm thấy ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” thì nên tâm sự với nhau một cách thẳng thắn để sớm tìm cách khắc phục.

Trong trường hợp của chị Ánh, lẽ ra ngay từ đầu, chị có thể chia sẻ nỗi lòng của mình với chồng, để anh dù có “hành động” thì nên nhẹ nhàng hơn. Bởi những hành động trong khi “yêu” của chồng chị Ánh cũng là một trong những biểu hiện của hưng phấn, khát khao. Hơn nữa, những hành động đó, nếu vừa phải, thậm chí “bạo lực” nhưng ở mức chấp nhận được, lại khiến “cuộc yêu” thêm nồng nàn, thú vị. Bên cạnh đó, người hay có biểu hiện lạ khi “yêu” cũng cần tìm hiểu sở thích của “đối tác” để có những hành động phù hợp, tránh tình trạng “tung” nhưng không có ai “hứng” trong suốt thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống lứa đôi.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo PNVN

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm