Nội dung

Em là người đến sau ! Là người chịu tổn thương do người trước để lại.

Em là người đến sau! Là người đến dàn xếp những vết thương chưa lành.

Em đến sau cô ấy với nhạt nhòa nơi anh khi trái tim đã lạnh lại sưởi ấm một lần. Thay vì từ chối em anh để em vào đó. Thay vì đẩy em đi anh lại cứ ân cần.

Em dần lạc vào nó vào khoảng trống nơi anh dù biết là mong manh. Nhưng em vẫn cứ mặc. Em đã dằn vặt em đấu tranh những cảm xúc đôi lúc em ngã gục vì tổn thương từ anh. Anh dành hết cho ai một bờ vai nương tựa, anh dành hết thời giờ để chờ đợi vấn vương, anh dành hết yêu thương cho tình yêu xót lại. Vậy thế em là gì? Vị trí em ở đâu?

Vị trí của em là ở đâu

Em biết mình không lâu nên sâu sắc chưa đủ. Em biết mình không cũ để chạm vào tim anh. Thay vì ngày yêu anh tình em màu xanh lá để đổi lại bây giờ màu lá hóa màu đen. Em đã xen vào anh vào định mệnh đã lỗi chỉ để đổi nỗi buồn và lạc lõng chơi vơi. Anh giống như biển khơi nơi đại dương sâu thẩm. Lúc trầm và lúc bổng khi im lặng khó lường. Em lạc vào tim anh rồi muốn tìm đường thoát. Chỉ muốn cố kiểm soát và bước ra thật nhanh. Anh sẽ vẫn là anh với yêu thương sâu nặng. Em sẽ cố im lặng và nhẹ nhàng bước đi. Em không sợ chia ly hay tổn thương quá lớn. Em chỉ sợ ở lại rồi lại phải nấp sau.

Vị trí của em là ở đâu

Đừng tạo thêm tình yêu khi anh chưa quên hẳng

Đừng tạo thêm sai lầm khi sâu nặng trong anh

Đừng tạo thêm tổn thương khi chỉ em nhận lấy

Đừng tạo thêm hy vọng để em lại lúng sâu

Người cũ anh nhớ lâu còn em biết đâu đấy

Anh sẽ chỉ nhớ về khi chẳng ai kề bên.

" Tạm biệt anh người em chẳng thương sâu nặng như cô ấy"

Sagittarius1212 -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm