Nội dung
Bạn có từng nghĩ mình sẽ làm việc trong 10 phút với phần thưởng là…1 ly café 50 nghìn đồng? Nếu chưa, bài viết này sẽ thuyết phục bạn kiếm vài ly café mỗi ngày!

Nghề online độc đáo hãy-cho-tôi-50-nghìn

Có đôi khi, bạn cần làm những việc vặt, những việc nhỏ “xíu xìu xiu” mà không tìm ra người xử lý. Như: lau hộ bạn căn nhà rộng thênh thang hôm nay, làm clip nhạc tặng người yêu hay thậm chí là…viết bài Tập Làm Văn cho học sinh cấp 3? Những công việc đơn giản này sẽ được giải quyết bằng 1 website thú vị: http://50k.itcenter.vn

Đây là một ý tưởng thuần của người Việt. “Chỉ với 50 nghìn đồng, mọi rắc rối của bạn sẽ được giải quyết”. 50k.itcenter.vn (xin gọi tắt là 50k) kết nối giữa những người bạn có dịch vụ độc đáo, “lạ”, rẻ tiền với những người cần mua dịch vụ này. Trên 50k, chỉ với 1 triệu bạn có thể mua được ít nhất 4 gói dịch vụ trở lên.

Nghề online độc đáo hãy-cho-tôi-50-nghìn
Có ai cần…viết văn không??
Với thứ hạng Alexa VN hiện nay là 871, 50k được xem là nhóm website lớn tại Việt Nam. Vì vậy, lượng cung và cấu sẽ luôn được đáp ứng giữa các thành viên. Như anh bạn Alex50k dưới đây đã nhận được các đơn hàng cực kỳ thú vị:

Nghề online độc đáo hãy-cho-tôi-50-nghìn
Tư vấn thành công giá 50k - rẻ hơn kỹ năng mềm nhỉ?​

Ngoài ra, thanh toán của 50k cũng khá an toàn khi áp dụng chế độ tạm giữ tiền freelancer như các trang nước ngoài. Các thanh toán nhỏ áp dụng chế độ này ít xảy ra tình trạng quịt – đồng thời project nhỏ việc hoàn công cũng đơn giản hơn. Qua 5 năm hoạt động (2008 – nay), 50k đã khá tiến bộ và xứng đáng là chợ dịch vụ siêu nhỏ.

Đôi khi, những công việc trên không chỉ là kiếm tiền, mà là tìm kiếm sự thú vị trong cuộc sống. Với các bạn học sinh – sinh viên, đây là cách kiếm tiền nhanh, hợp pháp nhất. Sao bạn không thử đăng lên một tin tuyển dụng: “Sẵn sàng đàn ghita cho bạn và bạn gái của bạn trong một buổi tối lãng mạn 2 người với giá chỉ 100 nghìn”. Tôi chắc bạn sẽ cực kỳ đắt hàng mỗi đêm đấy!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm