Nội dung
Firefox là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ cài đặt thêm tiện ích mở rộng từ các hãng thứ 3. Hôm nay congnghe.5giay xin giới thiệu đến các bạn những tiện ích hữu dụng với trình duyệt Firefox.

Adblock Plus
Cũng giống như trên Google Chrome, Adblock Plus được rất nhiều người tin dùng vì khả năng chặn được tất cả các loại quảng cáo, pop-up trên mọi trang web - điều gây nhiều khó chịu cho người dùng web, nhất là những lúc vội, cần tập trung.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox

Element Hiding Helper for Adblock Plus
Là một tiện ích nhỏ đi kèm của Adblock Plus, nhằm tăng cường tính năng, chặn quảng cáo, các định dạng hình ảnh và text gây cản trở quá trình duyệt web, tăng tốc độ tải trang và tiết kiệm chi phí.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox
Noscript
Tiện ích giúp chặn các script giúp load trang web nhanh hơn và an toàn hơn, ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng khác như chuột phải ở những trang web không cho chuột phải như flick chẳng hạn.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox

Stratiform
Stratiform giúp bạn tuỳ biến Firefox theo ý thích như thay đổi màu sắc, giao diện, của tab, icon, menu nhằm tạo sự thay đổi trong phong cách và tạo cảm hứng làm việc.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox
FireGestures
Làm việc trên Firefox với các thao tác của chuột và touchpad dễ dàng hơn bao giờ hết. FireGestures hỗ trợ sẵn các cử chỉ thông dụng, ngoài ra bạn có thể tự thêm các thao tác khác theo ý mình, ví dụ như vẽ chữ "A" để tải lại trang.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox
anonymoX
Tiện ích rất hữu dụng để fake IP, vượt qua tường lửa của nhà cung cấp mạng Internet giúp người dùng truy cập vào các trang web bị hạn chế, đặc biệt hỗ trợ truy cập vài Facebook rất tốt.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox
Globefish
Công cụ phiên dịch cực kì hữu ích, hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trong đó có cả tiếng Việt. Chỉ cần bôi đen đoạn văn bản cần dịch rồi chuột phải chọn Globefish: Translate Highlighted Text.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox

SmoothWheel
Đây là tiện ích cho phép tuỳ biến các thông số để cải thiện hiệu năng cuộn trang khi duyệt web, nhất là với các máy có cấu hình yếu, khi cần tải các trang web nặng chứ nhiều hình ảnh.


VideoDownload Helper
Tiện ích hỗ trợ download video từ tất cả các trang web như Youtube, Facebook, Dailymotion, Metacafe,... Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng để download hình ảnh, âm thanh,...

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox

AutoPager
Khi bạn phải duyệt các trang web có nhiều trang khác nhau thì AutoPager là công cụ cuộn trang tự động, rất tiện lợi . Sau khi bạn cuộn đến hết trang đầu của 1 website thì AutoPager sẽ tự động tải các trang tiếp theo mà bạn không cần phải click vào nút "trang kế tiếp" nữa, rất thuận tiện khi cần đọc truyện hoặc "lội" diễn đàn.

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho firefox

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm