Nội dung
External:

Em yêu anh, tuy không phải tình đầu, cũng chẳng thể đảm bảo là tình cuối, không quá nồng nhiệt cháy bỏng, không trong sáng ngờ nghệch như tuổi mới lớn, càng không thắm thiết với nhau bằng những tâm sự và thấu hiểu từ tận đáy lòng, nhưng lại quá đỗi day dứt về nhau phải không anh?

Em chưa bao giờ hết hoài nghi về con đường phía trước của chúng ta. Có thể không đủ dài, có thể có muôn vàn xa cách... em biết! Cũng vì thế mà em sẽ không bắt anh phải hứa hẹn điều gì cả. Sông có thể cạn, núi có thể mòn thì chẳng có lý do gì khiến tình ta là bất diệt. Hãy cứ nói anh yêu em nếu hôm nay anh còn yêu em bởi em là đứa con gái không tin vào tình yêu mãi mãi. Ngay lúc này, anh yêu em là đủ.

Internal:

Em có quá vô tình quá không anh? Em đã không biết bản thân khiến anh đau lòng đến nhường nào cho đến khi anh dùng chính những câu nói của em để đáp lại em. Thật nực cười...! Đến bây giờ em mới cảm nhận được sao? Em đã nghĩ mình thật "cool", thật ngầu khi tỏ ra lạnh lùng với anh. Sao em có thể ngu ngốc đến mức không biết được rằng chính em đang tự làm bản thân mệt mỏi, chính em đang đẩy anh ra xa chứ?

Có phải em là đứa con gái duy nhất ích kỷ như vậy? Chỉ muốn nhận lấy yêu thương và quan tâm từ anh mà không hề cố gắng để trao đi những thứ tương tự? Dù rất muốn đáp lại bằng những điều ngọt ngào nhất nhưng chính bản thân em cũng không thể hiểu nỗi vì sao mình luôn đối diện với anh bằng vẻ mặt "bất cần" đó.

Ngay lúc này chỉ cần anh yêu em là đủ

Tình cảm của em dành cho anh thật khác, một thứ tình cảm em chưa từng trải qua, một thứ tình cảm gói gọn hết thảy mọi xúc cảm thăng trầm của thế gian trong từng giây. Và cho dù đó là gì đi nữa thì có một điều em chắc chắn nhất vào lúc này chính là: EM YÊU ANH! Tuy không thể là mãi mãi nhưng tuyệt đối chân thành và sâu đậm. Hãy cứ tin vào em anh nhé!

Thy Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm