Nội dung

Nhắc đến Nhật người ta thường nghĩ ngay đến những bộ kimono duyên dáng, các võ sĩ Samurai anh hùng và nhiều món ăn truyền thống hấp dẫn. Tuy nhiên đất nước này lại rất nổi tiếng với loài hoa Sakura. Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhật đó là công viên Kema Sakuranomiya. Hàng ngày có hàng trăm lượt khách đến với Kema Sakuranomiya vào mùa hoa anh đào nở.

Ngắm hoa anh đào mùa sakura

Công viên Kema Sakura là một trong những địa điểm lý tưởng tại Nhật cho du khách ngắm hoa anh đào. Công viên tọa lạc bên bờ sông Okawa trải dài quanh thành phố Osaka xinh đẹp. Công viên có hơn 5.000 cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc thắm. Du khách đến với Kema Sakura tưởng chừng như lạc bước giữa chốn thiên đàng và thả mình giữa những cánh hoa rơi lãng mạng.

Ngắm hoa anh đào mùa sakura

Nếu như Kema Sakuranomiya là thiên đường cho các tín đồ Sakura thì bảo tàng bia Asahi sẽ là một điểm tham quan mới lạ và lý thú dành cho du khách Việt đến Nhật.

Nhà máy bia Asahi tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Osaka. Đây là nhà máy bia nổi tiếng và được xếp vào hàng đẹp và lâu đời nhất ở Nhật. Mỗi ngày nhà mấy bia Asahi mở cửa đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Việc khám phá nhà máy bia Asahi rất thú vị, du khách có thể nhìn thấy, ngửi thấy và thậm chí chạm vào hoa bia, lúa mạch - một thứ men đặc biệt tạo nên dòng sản phẩm nổi tiếng này. Đặc biệt du khách có thể nếm trực tiếp vị bia thanh nồng của Asahi khi bước vào tham qua nhà máy.

Ngắm hoa anh đào mùa sakura

Bên cạnh nổi tiếng với thương hiệu bia Asaha, Asahi còn có một khu vườn xinh xắn với những loài hoa khoe sắc thắm, những mảng cỏ xanh rì, những con suối róc rách. Trong lúc viếng thăm nhà máy, du khách có thể tản bộ hít không khí trong lành tại khu vườn bia Asahi. Kết thúc điểm tham quan, du khách có thể ghé vào cửa hàng lưu niệm và mua cho nhà những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn sắc hoa anh đào vào mùa Sakura cho du khách Việt, Sông Hàn Trading & Tourist đã chuẩn bị lịch khởi hành mùa Sakura như sau:

Khởi hành từ TP HCM:

- Osaka - Kyoto - Nagoya, 6 ngày 6 đêm, khởi hành 25/3, giá 40,9 triệu đồng.
- Osaka - Kyoto - Nagoya - Hakone - Yokohama - Tokyo, 6 ngày 6 đêm, khởi hành 26/3, giá 39,9 triệu đồng.
- Tokyo - Hakone - Nagoya - Kyoto - Osaka, 6 ngày 6 đêm, khởi hành 27/3, giá 40,9 triệu đồng.
- Tokyo - Hakone - Nagoya - Kyoto - Osaka, 6 ngày 6 đêm, khởi hành 28/3, giá 40,9 triệu đồng.
- Osaka - Kyoto - Nagoya - Hakone - Tokyo, 5 ngày 5 đêm, khởi hành 2/4, giá 38,9 triệu đồng.
- Osaka - Kyoto - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 6 đêm, khởi hành 5/4, giá 42,9 triệu đồng.
- Liên tuyến Nhật Bản - Hàn Quốc: Tokyo - Kyoto - Osaka - Seul 8 ngày 7 đêm, khởi hành 24/3, giá 44,9 triệu đồng.
- Liên tuyến Nhật Bản - Hàn Quốc: Tokyo - Tokyo - Kyoto - Osaka - Seul 8 ngày 7 đêm, khởi hành 27/3, giá 44,9 triệu đồng.

Khởi hành từ Hà Nội:

- Osaka - Kyoto - Nagoya - Hakone - Tokyo 7 ngày 6 đêm, khởi hành 24/3, giá 39,9 triệu đồng.
- Osaka - Kyoto - Nagoya - Hakone - Tokyo 7 ngày 6 đêm, khởi hành 3/4, giá 39,9 triệu đồng.

Thông tin chi tiết: Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn VN - Lửng 1, tầng lửng, tòa nhà TTTC Bảo Việt - số 233 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Website.

Thư Kỳ

Sông Hàn Trading & Tourist giảm giá ưu đãi lên đến 2 triệu đồng một khách khi đăng ký tour trước ngày 28/2 và có cơ hội nhận voucher tour Nhật trị giá 10 triệu đồng khi đăng ký tour tại chi nhánh Aeon Mall Bình Dương. Đặc biệt công ty có sự kết hợp trải nghiệm cho du khách 2 nước Hàn - Nhật với những giây phút thú vị cùng sông Hàn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm