Nội dung

Cung điện nguy nga Versailles (hay còn được biết đến với cái tên Cung điện Mặt trời) vốn là biểu tượng cho sự giàu sang thịnh vượng và thế lực hùng mạnh của nước Pháp thời vàng son với chủ nhân là vị vua Louis XIV danh tiếng.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Sự tinh tế của Cung điện Mặt trời là nguồn cảm hứng bất tận cho tòa tháp căn hộ hạng sang
D’.Palais de Louis tại Hà Nội.

Với mong muốn biến dự án D’.Palais de Louis thành một Versailles giữa Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group, chủ đầu tư của dự án đã không ngần ngại gửi vào đây những thương hiệu xa xỉ mang đậm tinh hoa nghệ thuật để tạo sự khác biệt, mang đậm dấu ấn nghệ thuật chưa từng có tại Việt Nam.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Phòng khách được bài trí theo phong cách hoàng gia.

thiết kế của dự án mang phong cách kiến trúc Pháp, tái hiện những nét tiêu biểu nhất của những công trình kiến trúc kinh điển của nhân loại. Bên cạnh đó công trình vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về yêu cầu, chỉ tiêu kỹ thuật.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Một góc phòng tắm của D’.Palais de Louis với thiết bị phòng tắm Kohler.

Phòng tắm trong các căn hộ xứng đáng là nghệ thuật thụ hưởng mang đẳng cấp quốc tế. Không gian rộng với đá ngọc thạch cùng trọn bộ thiết bị phòng tắm kohler cùng với những tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Tân Hoàng Minh Group rất chăm chút trong việc chọn lựa nội thất cho D’.Palais de Louis. Trọn bộ thiết bị phòng tắm như bồn tắm, toilet, chậu rửa mặt và bộ vòi đều của Kohler, công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất thiệt bị vệ sinh, phòng tắm từ Mỹ.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Bồn tắm massage bằng bọt khí của Kohler.

Bộ vòi mạ vàng có thiết kế cổ điển của Kohler là điểm nhấn cho phòng tắm, kết hợp hài hòa với vật liệu và thiết kế sang trọng của căn hộ. Các phòng tắm không chỉ đẹp mà còn giúp chủ nhân hưởng thụ cuộc sống, thư giãn trong không gian riêng với bồn tắm massage bằng bọt khí và nhiều tiện ích khác. 

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Bộ vòi mạ vàng của Kohler làm nổi bật sự xa hoa của không gian phòng tắm.

D’.Palais de Louis có 10 loại căn hộ điển hình tương ứng với 10 bộ sưu tập nội thất theo phong cách Hoàng gia cổ điển châu Âu, phong phú và đa dạng trong ý tưởng từ Imperial Palace Series (Đế chế Napoleon), Helen of Troy (Vẻ đẹp của nàng Helen) đến Zeus Series (Uy quyền của Zeus). Với sự đa dạng về thiết kế và vật liệu, thiết bị phòng tắm Kohler hòa hợp hoàn hảo với thiết kế của 10 loại căn hộ.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Tận hưởng không gian thư giãn chuẩn 5 sao.

Không gian phòng ngủ được trang trí khéo léo để giữ nguyên vẻ thân mật của không gian riêng tư. Phòng ngủ chính sở hữu phòng tắm lớn nhất bao gồm hệ thống phòng sauna với chất liệu gỗ thông dầu Canada tốt cho sức khỏe, bồn tắm và phòng tắm đứng sang trọng, như một mini spa cho gia đình.

Ngắm cung điện versailles giữa lòng hà nội

Sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự thụ hưởng.

Sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự thụ hưởng đã biến D’.Palais de Louis thành một cung điện nước Pháp ngay giữa Hà Nội, đem đến một không gian sống đáng mơ ước cho nhiều người.

Được thành lập năm 1873 và có trụ sở chính đặt tại Kohler, Wisconsin, Mỹ, Công ty Kohler là một trong những công ty tư nhân lớn nhất và lâu đời nhất ở Mỹ. Không chỉ là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm bếp và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng, Kohler còn sở hữu nhiều sân golf và các điểm du lịch cao cấp.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác của Kohler, liên hệ công ty Rita Võ, nhà hân phối ủy quyền sản phẩm Kohler theo số điện thoại 08.37442266, hoặc truy cập www.kohlervn.com.

Chi Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo Boral

Phù hợp với xu hướng thiết kế trần đơn giản và hiện đại, bộ sưu tập trần thạch cao Boral sẽ giúp gia chủ thiết kế trần theo sở thích và phong cách của mình mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm