Nội dung
Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Trong lịch sử kiến trúc, có những thiết kế trần nghệ thuật là những sáng tạo kiến trúc phức tạp như điêu khắc, chạm trổ, vẽ tranh… theo phong cách cổ điển. Nhà nguyện Sistine ở Roma, Italia là một trong những tuyệt tác về trần trang trí của nhà thiết kế Michelangelo.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Việc sử dụng đúng và phù hợp loại sản phẩm có ý nghĩa quan trọng giúp trần thạch cao vừa đảm bảo được cả yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật. Tại phòng khách, phòng ăn hay phòng karaoke, trần tôn vinh vẻ đẹp của căn phòng nhờ thiết kế trần uốn lượn hoặc trần giật cấp định hình sẵn. Các tấm thạch cao boral được cắt, ghép, uốn linh hoạt và hoàn thiện bằng các phụ kiện đồng bộ tao nên những góc cạnh tuyệt phẳng và sắc sảo. Ban đêm trần ấn tượng hơn nhờ hiệu quả của hệ thống chiếu sáng âm trần.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Về công năng tấm thạch cao có thể đáp ứng đa dạng yêu cầu về chống cháy, chống ẩm, cách âm và cách nhiệt tốt… Đối với không gian sinh hoạt cùng gia đình và bạn bè có nhu cầu nghe nhạc, xem phim, hát karaoke có thể sử dụng tấm trần tiêu âm Boral Echobloc vừa có tính trang trí vừa hiệu quả về âm thanh.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Phòng tắm hay nhà bếp có thể sử dụng tấm trần thạch cao chống ẩm (Boral Moistbloc) phù hợp với môi trường ẩm ướt, khu vực có ẩm độ cao.... hoặc tấm chống cháy (Boral Firebloc) có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Không gian nhà bếp trở nên lung linh huyền ảo khi kết hợp trần Boral cùng hệ thống đèn chiếu sáng.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Đối với văn phòng, phòng làm việc hoặc phòng học, bệnh viện, thiết kế kiểu trần nổi có tác dụng che các hệ thống điện, cách nhiệt và thẩm mỹ. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trang trí sau khi công trình hoàn thiện.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Bộ sưu tập trần trang trí thạch cao trần nổi Boral đa dạng đáp ứng gu thẩm mỹ và nhu cầu ứng dụng khác nhau, gồm tấm hoa văn với các mẫu Plankton, Dolphin, Canary, hoa văn mang tính nghệ thuật, hỗ trợ hệ thống chiếu sáng âm trần. Hay tấm PVC với các mẫu Gunny, Palazo, Condado, Casper, Shade sạch, đẹp, sang trọng và tuyệt phẳng. Tấm sơn với các mẫu Diamond, Pearl bề mặt trần láng mịn, phản quang cao. Ngoài ra còn có tấm tiêu âm Echobloc tile, bề mặt của tấm được sơn màu và đục lỗ sẵn giúp điều chỉnh âm thanh, mang tính thẩm mỹ cao.

Bộ sưu tập trần trang trí sáng tạo boral

Thiết kế trần chìm kết hợp trần thạch cao với các loại đèn trang trí, tấm thạch cao được cắt ghép sáng tạo với nhiều hình, khối khác nhau phù hợp với phong cách không gian hiện đại.

Công ty Boral Gypsum Việt Nam (BGV) là một trong những nhà sản xuất thạch cao hàng đầu tại Việt Nam. Bộ sưu tập trần trang trí thạch cao trần nổi Boral gồm:
Tấm hoa văn: với các mẫu Plankton, Dolphin, Canary, hoa văn mang tính nghệ thuật, hỗ trợ hệ thống chiếu sáng âm trần.
Tấm PVC: với các mẫu Gunny, Palazo, Condado, Casper, Shade sạch, đẹp, sang trọng và tuyệt phẳng.
Tấm sơn: với các mẫu Diamond, Pearl bề mặt trần láng mịn, phản quang cao.
Tấm tiêu âm ECHOBLOC tile: bề mặt của tấm được sơn màu và đục lỗ sẵn giúp điều chỉnh âm thanh, mang tính thẩm mỹ cao.
Để biết thêm chi tiết tham khảo trang web: www.boral.com.vn
Hoặc liên hệ địa chỉ lầu 9, Tòa Nhà Bitexco, 19-25 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08. 39151400, Fax: 08.39151395.

(Nguồn: Boral Gypsum Việt Nam )

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm