Nội dung

Tạp chí Forbes phối hợp với 4 nhà Chiêm tinh nổi tiếng thế giới bao gồm Michael Lutin, Michael Lutin, Tad Mann và David Railey thực hiện một nghiên cứu với 12 cung hoàng đạo để tìm ra cung hoàng đạo có khả năng giàu nhất.

Theo đó, trong số 613 tỷ phú trên thế giới mà Forbes nghiên cứu, có hơn 70 người (khoảng 12%) thuộc cung Xử Nữ (được sinh trong khoảng từ ngày 23/08 – 22/09). Điều đó cho thấy, những người thuộc cung Xử Nữ rất có thể là những người dễ trở thành tỷ phú.

 Nếu thuộc cung hoàng đạo này không sớm thì muộn bạn cũng có trong tay tiền tỉ

Theo nghiên cứu của tạp chí Forbes, phần lớn những tỷ phú thế giới thuộc cung Xử Nữ, trong đó có tỷ phú Warren Buffett.

Theo Forbes, những người thuộc cung Xử Nữ thường chăm chỉ, có chí hướng, có định hướng và thường suy nghĩ kĩ các vấn đề. Những người này thích sự hoàn hảo, họ làm bất cứ điều gì để đạt được sự hoàn hảo nhất có thể. Đó chính là lý do họ đuổi sự giàu có, theo nhà Chiêm tinh học Michael Lutin.

Tuy nhiên, họ cũng là con người thực tế nên rất vui vẻ và hạnh phúc khi có thể tạo ra những thứ hay những dịch vụ có ích cho người khác. Hai trong số những nhà tỷ phú giàu có và nổi tiếng nhất nước Mỹ thuộc cung Xử Nữ đó là Warren Buffett – ông chủ của Berkshire Hathaway (người giàu thứ hai trên thế giới) và Lawrence Joseph "Larry" Ellison – nhà sáng lập tập đoàn Oracle.

Tuy nhiên cũng đừng lo lắng nếu như bạn không phải là người thuộc cung Xử Nữ. Forbes cũng tìm hiểu về những tỷ phú thuộc 11 cung hoàng đạo còn lại. Có 8% người cung Bạch Dương, trong đó có Steve Ballmer – ông chủ Microsoft và Ông trùm kinh doanh người Thụy Điển Ingvar Kamprad, là người sáng lập IKEA. Có 8% người thuộc cung Bảo Bình, ví dụ như Oprah Winfrey. Hay đơn giản, bạn có thể nhìn vào tỷ phú thế giới Bill Gates – người thuộc cung Bọ Cạp.

 Nếu thuộc cung hoàng đạo này không sớm thì muộn bạn cũng có trong tay tiền tỉ

Trong số những tỷ phú thế giới được đưa vào danh sách nghiên cứu của Forbes có 8% những người cung Bạch Dương, 8% những người cung Bảo Bình. Ảnh minh họa

“Những người cung Bọ Cạp thường làm tốt mọi việc vì họ luôn cố gắng dùng tất cả những năng lực sẵn có để làm việc. Mục tiêu của những người cung Bọ cạp là khiến bạn làm những việc mà họ muốn cho dù bạn có muốn hay không. Điều đó cũng giống như việc bạn không thích Windows nhưng bạn vẫn phải mua nó”, Lutin nói.

Có 6% những nhà tỷ phú cùng thuộc cung Nhân Mã. Những người này thường làm việc không cần tổ chức, thậm chí rất cẩu thả, họ thường tập trung vào những điều to lớn hơn là những chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, tại sao họ cũng thành công? “Thật may rằng những người cung Nhân Mã thường thích mạo hiểm”, nhà chiêm tinh David R. Railey cho biết. Họ có thể thiếu nhạy bén trong kinh doanh nhưng họ luôn sáng tạo. Vì vậy, không có gì là ngạc nhiên khi một số người thuộc cung Nhân Mã vẫn trở thành tỷ phú như đạo diễn Hollywood Steven Spielberg và nhà sản xuất Arnon Milchan.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm