Nội dung

Mỗi đứa một phương trời anh một chốn – em một nơi. Có những khi thấy nhớ nhung! Hàng ngày cảm giác đợi chờ tin nhắn, chat, bằng cách nào đó để chúng mình có thể chuyện trò, vơi đi nỗi thương - nhớ và trở lại cảm giác gần nhau.

Vì một lý do nhỏ bé cũng đủ hai đứa giận dỗi. Lúc ấy chúng mình chẳng khác nào con nít. Hay những lúc ghen hờn vô cớ. Bởi chút ganh tị với những cặp đang yêu. Bởi những này cuối tuần chẳng có ai đó ở bên. Bở như bất kì đứa trẻ nào, chúng mình luôn muốn và cần được quan tâm, vỗ về.

Sẽ có lúc một trong hai đứa mình bị dao động, cứ tưởng chừng ta không còn sức mạnh để bước tiếp, để đợi chờ.

...

Nếu một ngày hai đứa yêu xa

Nếu một ngày chúng mình đủ dũng cảm để yêu xa!

Chắc phải những ai có tình yêu đủ lớn rồi mới có thể để tình yêu... đi xa như vậy. Yêu xa là cần cả một tình yêu lớn, một tình yêu có trách nhiệm, sự tôn trọng và cần cả lòng dũng cảm.

Yêu xa giống như ngọn lửa trước gió. Nếu không biết che chắn giữ gìn nhất định nó sẽ vụt tắt nhanh chóng.

Lúc nào cũng mong hai đứa bên nhau, chí ít là để gần nhau cái đã. Đôi khi khoảng cách không xa như vậy, đáng sợ là trong lòng chúng mình tồn tại một khoảng cách quá xa. Tất cả chỉ vì chúng mình thiếu cảm giác an toàn đó thôi. Chỉ là niềm tin ở chỗ mỗi người đã vơi đi chút chút. Để rồi sẽ có ngày "tay tuột khỏi tay", rồi chúng mình lại đổ lỗi cho hai từ: "Không hợp", "số phận".

Hạnh phúc của người yêu xa bao nhiêu thì mới là đủ? Đủ khi chúng mình được yêu gần, là gặp nhau lúc nào cũng được, là không phải dăy dứt vì nhớ nhung? Tất cả đề đúng nhưng biết đến khi nào mới đủ? Mỗi người sẽ có định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, những ai yêu xa cũng vậy. Nhưng điều quan trọng là chúng ta cùng cầm tay nhau vượt qua chướng ngại vật mà cuộc sống dành tặng cho những ai yêu xa. Người ta sẽ biết trân trọng hạnh phúc hơn nếu đã từng trải qua những ngày tháng gian khó; chứ đừng vì đôi chút khó khăn mà buông xuôi tất cả, đừng nghĩ tới chuyện "chia tay".

Hãy chắc chắn rằnng chúng mình có đủ sự tin tưởng, có đủ niềm tin để yêu xa, để chờ đợi, để cùng cố gắng vượt qua mọi sóng gió. Rồi chắc chắn có ngày hạnh phúc mỉm cười với... người yêu xa!

Chị Hai -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm