Nội dung

Thiết bị này mang số hiệu GID5B, vẻ ngoài chẳng có gì đặc biệt, chỉ là một chiếc tai nghe over-ear có microphone, có logo của Google trên mỗi nắp lưng.

Nếu google sản xuất headphone bạn có mua không

Tai nghe không dây này kết nối qua Bluetooth, nhưng người dùng cũng có thể sử dụng cáp audio truyền thống nếu muốn dùng dây.

Nếu google sản xuất headphone bạn có mua không

Tại sao Google lại sản xuất headphone, và sản phẩm này dự định khi nào sẽ được tung ra trên thị trường? Theo Kul.vn tìm hiểu, có nhiều lời giải thích cho điều này.

Nếu google sản xuất headphone bạn có mua không

1. Đây có thể là món quà lưu niệm cho sự kiện Google I/O sắp tới. Hãng có truyền thống tặng quà như thế này cho khách tham dự.

2. Có thể là một sản phẩm mới cho cửa hàng Google Merchandise Store - nơi hãng bán những thiết bị không dây Bluetooth mang thương hiệu của mình.

3. Đây có thể là thiết bị mang tên Bisto vừa bị cộng đồng mạng phát hiện trong bản cập nhật mới nhất của Android.

4. Theo trang Android Police đưa tin, Google dự tính sử dụng cặp tai nghe này để nâng cấp dàn headphone mà nhân viên của hãng đang sử dụng, giống như một dạng đồng phục.

Nếu google sản xuất headphone bạn có mua không

Theo chúng tôi, lý do thứ 4 hợp lý nhất vì thực sự nhìn cặp headphone này không có gì đặc biệt, người dùng khó mà có thể bỏ tiền ra để sở hữu cặp tai nghe mang thương hiệu Google.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm