Nội dung

Nếu ai đó hỏi tôi yêu là gì

Nếu ai đó hỏi tôi, nếu quay lại thời gian trước đây, tôi có hối hận và thay đổi quá khứ không? Tôi sẽ nói rằng tôi không làm lại gì cả, vì có những thứ chỉ đến 1 lần trong đời. Dù biết trước sẽ có ngày ly biệt, biết trước sẽ có tổn thương, tôi vẫn sẽ yêu thương trọn vẹn như thế.

Nếu ai đó hỏi tôi, hạnh phúc là gì? Tôi sẽ trả lời rằng, hạnh phúc là khi nắm tay người ấy, bước đi dưới sân trường. Chỉ đơn giản là thế thôi.

Nếu ai đó hỏi tôi, yêu 1 ai đó là như thế nào? Tôi sẽ mỉm cười thật hạnh phúc và nói rằng, yêu 1 ai đó là khi yếu lòng nhất, trong đầu chỉ nghĩ đến vòng tay ôm chặt của người đó, bình yên dựa vào.

Nếu ai đó hỏi tôi, dũng cảm khi yêu là làm gì? Tôi sẽ trả lời rằng, dũng cảm không phải là khi nắm tay người đó cùng vượt qua mọi sóng gió, dũng cảm là khi chấp nhận buông tay người ấy, để người ấy đi khi tình yêu chỉ còn từ 1 phía.

Nếu ai đó hỏi tôi, mạnh mẽ là khi nào?

Tôi sẽ nói rằng, mạnh mẽ là khi tôi chôn chặt mọi kí ức đẹp nhất vào tim, quên hết những đau thương, đứng dậy và bước đi.

Nếu ai đó hỏi tôi yêu là gì

Và nếu tôi tự hỏi chính mình, tổn thương thế đủ chưa, khóc thế đủ chưa, yêu thương thế đủ chưa, bao giờ thì đứng dậy và bước đi. Tôi sẽ đặt tay lên tim và nói, thời gian sẽ trả lời tất cả.

Tình yêu là thứ không thể nắm bắt và điều khiển được. Và mỗi trái tim đều có lí  lẽ riêng của nó mà bộ óc không thể hiểu được. Gặp nhau là cái duyên, yêu nhau là cái nợ. Tình cảm vốn dĩ là do vòng tròn số phận tạo thành.

Khi trái tim quyết định rẽ lối thì không gì có thể thay đổi được. Đến 1 ngày, ai cũng sẽ gặp được người mà  mình muốn gặp. Là của nhau, nhất định sẽ về với nhau.

Trái đất tròn, không gì là không thể.

Vân Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm