Nội dung
Để sở hữu một chiếc mô tô PKL có lẽ không phải là ước mơ hiếm hoi của anh em hiện nay. Hầu hết sau khi sở hữu được chiếc xe, điều đầu tiên anh em nghĩ đến sẽ là tăng cường sức mạnh cho chiếc xe, điều chỉnh, thiết lập hệ thống treo và phanh để tăng hiệu quả điều khiển đáng tin cậy,...nhưng có một số cách để độ xe đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn, mời anh em tham khảo.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp
Nên độ gì cho xe với ngân sách thấp?

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp
Như vừa đề cập, ngoài việc nâng cấp / thay thế những phụ kiện hàng đầu như phanh, hệ thống phuộc, ống xả, thì còn vô số cách độ khác giúp anh em vẫn có thể thỏa mãn sở thích độ xe nhưng với chi phí "nhẹ" hơn rất nhiều nhưng vẫn rất hiệu quả, đặc biệt là anh em có thể tự xử tại nhà và không cần ra cửa tiệm sửa chữa. Thêm vào đó không mất quá nhiều thời gian và túi tiền cá nhân.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Đầu tiên là tháo rời những bộ phận được cho là rườm rà, không cần thiết trên chiếc xe. Cụ thể là gương chiếu hậu rườm rà theo xe, thay vào đó là sử dụng gương gù tích hợp tay lái nếu anh em chỉ sử dụng trên phố. Còn nếu anh em thích đi phượt thì vẫn nên gắn gương zin theo xe nhé, vì nó rất hữu ích trong việc quan sát xe phía sau và không cần ngoái cổ gây mất tập trung.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Sau đó là tháo chắn bùn sau nguyên bản theo xe, thay bằng giá đỡ biển số thay thế ngắn gọn và thể thao hơn. Tuy nhiên tùy một số địa phương, quốc gia việc gập biển số xe vào trong chắn bùn sau rất dễ bị cảnh sát giao thông làm khó và bị phạt nhé. Nên gắn với giá đỡ biển số có thể show ra hết biển số và hạn chế gập vào trong để tiện lưu thông trên đường.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Gù chống đỗ chắc chắn là phụ kiện nên gắn cho một chiếc mô tô PKL, vì đường xá ngày càng trở nên đông đúc và rất dễ xảy ra hiện tượng va quẹt, đỗ ngã xe ngoài ý muốn...cho nên gắn bộ gù chống đổ cho thân xe, cốt bánh trước và sau là điều ưu tiên cho một chiếc xe.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Thay bô độ Slip-on cũng giúp tăng cường hiệu quả sức mạnh, âm thanh vượt trội và đặc biệt giảm đến 2-3kg trọng lượng thân xe (tùy từng dòng xe), hoặc nếu đủ điều kiện thì thay full system thì không cần phải bàn tới nhé.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Và nếu nghiêm túc hơn về việc độ xe, anh em có thể tham khảo thêm việc thay đổi pin lithium-ion, điều này giúp giảm khá nhiều trọng lượng cho thân xe so với pin thông thường theo xe lên tới 75%. Đây có thể được xem là một lựa chọn đáng cân nhắc vì nó phù hợp với số tiền mà anh em phải bỏ ra để độ xe.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp

Cuối cùng thì còn nhiều bộ phận khác mà anh em có thể độ cho xe của mình như đai ốc titan hoặc nhôm cao cấp, các bộ phận bằng sợi carbon cho thân xe và cao cấp hơn nữa đó là mâm nhôm / magie rèn cao cấp hiện nay (O.Z Racing, Marchesini). Tóm lại tùy vào túi tiền và nhu cầu của anh em, có thể thao khảo những gợi ý này để độ xe theo sở thích của mình nhé.

Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp
Nên độ gì cho xe mô tô với ngân sách thấp
Nguồn: tham khảo​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm