Nội dung
Em chẳng dám khẳng định em là một cô gái cá tính, nổi trội, bởi vì em không phải hot girl, càng không phải một cô nàng thuộc tuýp nhân vật nữ chính trên phim truyền hình. Nhưng em dám khẳng định bản ngã của riêng em là duy nhất, và em độc lập không bắt chước, không đeo mặt nạ để sống, em nổi bật vì chính con người em, chứ chẳng phải ai khác.
 
Yêu em được lắm nhé, em không phải là một cô gái ngoan ngoãn dễ bảo, nhưng em chịu bỏ thời gian để nghiên cứu sở thích của anh, nấu những món anh thích ăn và ngồi sẵn đợi anh về.
 
Không dịu dàng khéo léo, nhưng em biết học hỏi mọi thứ để không biến thành một cô nàng ngốc nghếch, hậu đậu. Em biết cách khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh, và có thể biến thành tri âm “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” của anh bất cứ lúc nào.
 
Em không dám nói mình là một cô gái thông minh thay vì vẻ ngoài xinh đẹp. Từ ngoại hình lẫn tư duy và tính cách chỉ ở mức bình thường, nghĩa là chẳng có gì được coi là nổi trội so với những cô gái xinh đẹp đến khiến người khác phải giật mình hay là những cô gái sắc sảo, nhạy bén khiến người ta phải nể phục. Em cũng chẳng dám nhận mình lương thiện, đơn thuần, bởi vì em không hoàn toàn được như thế…
 
Này yêu em cũng được lắm nhé

Nhưng em biết bản thân mình còn thiếu sót chỗ nào, để từ từ hoàn thiện cho tốt hơn. Em biết điều con trai cần ở một cô gái bên cạnh mình là gì để có thể khiến anh yên tâm hoặc tự hào khoe với bạn bè chiến hữu xung quanh, cũng biết làm gia đình anh hài lòng, và trái tim anh lúc nào cũng ấm áp.

Yêu em được lắm nhé, em sẵn sàng đánh cược, chấp nhận chịu thua. Em có thể không căn vặn anh về những mối tình cũ hay những cái tên lạ lẫm đã tồn tại trong danh bạ của anh trước khi em gặp anh. Nhưng chỉ là những cái tên có từ trước thôi, sau khi yêu em rồi, đừng lưu thêm bất cứ cái tên nào như thế nữa.
 
Em biết cách làm cho mọi vệ tinh xung quanh anh  tự động biến mất. Không phải bằng mấy trò đánh ghen thường tình, cũng chẳng phải dùng cách thức kém cỏi mà người ta vẫn hay thấy ngoài đường, trên báo. Em chỉ cho họ thấy rằng, bản thân họ chẳng thua kém em, nhưng tình yêu của họ thua kém em, và tình yêu anh dành cho em là sự thật.
 
Yêu em cũng được lắm nhé, có điều gì là em không biết làm? Có thể làm no cái dạ dày của anh suốt ngày, tự giải quyết vấn đề của mình mà chẳng cần ngày ngày bám theo ỉ ôi than vãn với anh, anh sẽ chẳng bao giờ phải lo chuyện phải thề thốt hứa hẹn này kia với em bởi vì em vốn dĩ chẳng quá tin tưởng vào chuyện hứa hẹn.
 
Không đảm bảo yêu đương với em sẽ thật hoàn hảo, nhưng em chắc chắn rằng sẽ rất thú vị. Em luôn khiến mọi thứ xung quanh anh trở nên mới mẻ, không đeo mặt nạ ngụy trang mà đa dạng theo cách của riêng em.
 
Bởi vì em không giống những cô gái khác, bởi vì em có thể tự tin khiến người mình yêu hạnh phúc chứ chẳng đòi hỏi từ một phía là anh.
 
Có thể khi em nói điều này anh sẽ cười, cũng có thể nhíu mày nhăn trán hoặc thở dài thườn thượt, nhưng chính là em nói thật lòng mình.
 
Em đang cưa anh đấy, anh thấy sao? Rõ ràng yêu em cũng được đấy chứ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm