Nội dung

Em đừng bao giờ tự dằn vặt bản thân vì yêu một người không yêu mình em nhé, bởi đơn phương có gì là xấu đâu. Là do em chưa gặp được người yêu thương em thật lòng và tha thiết đấy thôi, là do người đó chưa nhìn thấy được con người em, chưa hiểu được em đấy thôi. Em cứ tin là rồi sẽ có người đến với em chân tình nếu em biết cố gắng, biết chăm sóc và yêu bản thân mình. Em cũng đừng cố tự dối bản thân, rằng không phải yêu đâu, chỉ là cảm nắng đấy thôi, nếu yêu em cứ yêu chân thành và tha thiết, cứ cho đi rồi sẽ nhận lại nhiều hơn. Bởi đây chỉ là bước tập dượt của cảm xúc mà thôi, để đến khi chàng trai nào thực lòng yêu em xuất hiện, em sẽ biết quý trọng hơn, nâng niu hơn với tình cảm người đó giành cho em.

Này em cô nàng đơn phương

Này em, cô nàng đơn phương, đang ngơ ngẩn, mộng mơ về một tương lai xa tắp có em và người ấy, em biết không, trong khi em đang tưởng tượng, đang trao trọn tình cảm của mình cho người ấy, người ấy có chút gì quan tâm đến em không? Hay chỉ là mộng tưởng của bản thân em? Con trai khác lắm, nếu họ quan tâm đến em thì họ cũng sẽ đáp trả tình cảm ấy của em, cũng quan tâm đến em và ra sức khiến em hạnh phúc chứ không phải để em cảm thấy cô đơn, buồn tủi...

Nếu muốn khóc hãy cứ khóc đi em, hãy cứ để cho những dòng cảm xúc được tuôn trào, được thể hiện ra chứ đừng để nó chảy vào tim, bởi thế sẽ hằn trong lòng em một vết thương sâu đậm lắm em à. Em hãy cứ để cho mình đau đi, hãy trải nghiệm những cung bậc cảm xúc từ đỏ mặt mỗi lúc bên người ấy cho đến ghen ngầm khi em nhìn thấy người ấy và ai đó tay trong tay. Và, thay vì ngồi đó buồn sầu vì sự hờ hững của người ta, sao em không bước ra ngoài kia, nơi bạn bè em đang quây quần, nơi những cơ hội, những người thương em thật lòng đang xếp hàng và chờ đợi em? Sao em không nghĩ đến những giải pháp khiến mình đẹp hơn, không học cách nuôi dưỡng cho mình 1 tâm hồn đẹp đẽ....?

Cho nên, nếu có đơn phương một ai đó, em hãy tự hào rằng bản thân em luôn có một trái tim ấm áp bao dung, trong em luôn có những xúc cảm ngọt ngào trân quý không phải ai cũng có được. Thứ tình cảm đó sẽ giúp em tự tin hơn rằng em là người nồng nàn ấm áp, rằng khi cho đi tình yêu, con người ta luôn hướng mình đến những điều tốt đẹp nhất, có phải không em? Bởi thế, em đừng xấu hổ hay đừng cố che giấu đi, hãy khéo léo, cũng đừng quá lộ liễu để người ta biết được điều đó sao cho hợp lý vì... biết đâu...?

Tran Bich -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm