Nội dung

Tình yêu luôn tìm đến sự hoàn hảo, thế nhưng về tâm hồn hay hình thức hả anh?

Sẽ thật hãnh diện biết bao khi một nửa trái tim em là một chàng điển trai với làn da trắng và "ngoại giao" tốt.

Khi đó em sẽ kiêu hãnh đi bên anh, một chàng trai với làn da trắng mà bao cô gái luôn mơ ước, lúc ấy em sẽ được dịp để các nàng ấy ghen tị với mình. Em sẽ thoải mái chọn quà cho anh bằng bất kì chiếc áo màu nào, bởi em biết tất cả đều hợp với làn da trắng của anh. Đi bên anh, mọi thứ đều trở nên xáo trộn hẳn!

Hơn thế, em cũng không phải sợ các cô bạn thân của mình xa lạ với anh, bởi anh luôn biết cách tiếp chuyện một cách "chuyên nghiệp". Em cũng chẳng phải lo khi tiếp xúc với bạn bè anh ở một buổi tiệc nào, bởi khi ấy chính anh là người sẽ "kéo" em vào thế giới nhộn nhịp kia.

Hẹn hò với anh, sẽ là những quán ăn lãng mạn, những con đường rực nắng làm lòng em thổn thức. Sẽ là tiếng cười giòn giã khi anh "chọc" em cười với chiếc răng khểnh đáng yêu, là cuộc "rượt đuổi" khi em hờn dỗi, là cái ôm nồng nhiệt bất kể nơi đâu. Em buồn bã, anh pha trò; em im lặng, anh náo nhiệt; em ồn ào, anh cũng thế; và anh như cơn gió mạnh thổi tung những chiếc lá thu đang xếp hỗn độn...trong em.

Thế nhưng...

Này da ngăm và ít nói... em yêu anh!

Này da ngăm và ít nói em yêu anh

Yêu anh, em sẽ không phải cảnh giác với bất kì cô gái nào khác, bởi với làn da ngăm ấy, anh là của em. Mỗi khi chọn áo cho anh, có thể em sẽ phải mất hàng giờ đồng hồ cân nhắc chọn màu sắc, kiểu dáng; phải có thế thì em mới biết được cảm giác khó khăn "hạnh phúc" khi có anh, chàng trai da ngăm của em.

Anh ít nói, thế nhưng sự chân thành nhẹ nhàng của anh sẽ chẳng làm em lo lắng khi anh tiếp xúc với các cô bạn của em. Bạn bè của anh, là những chàng trai náo nhiệt, điều đó em cũng chẳng sợ, bởi ở dưới chiếc bàn ấy đã có bàn tay anh nắm chặt em một cách âm thầm mà ấm áp.

Hẹn hò với anh,sẽ là những quán ăn vỉa hè, là công viên ghế đá, là con đường lất phất mưa bay làm lòng em bình lặng. Sẽ là khoảng lặng để em có thể tựa vào vai anh, không nói gì cả, nhưng trái tim đang hòa làm một. Là cái ôm nhẹ nhàng và thầm kín khi em buồn bã, là sự cố gắng "pha trò" không "chuyên nghiệp" của anh mỗi khi em giận dỗi, là tình yêu cháy bỏng của lửa ẩn dưới mặt đất tĩnh lặng bình yên; và anh đến như cơn gió nhẹ nhàng xếp lại những chiếc lá thu đang hỗn độn...trong em.

Có thể anh không cho em thấy được cái rực rỡ của nắng, nhưng lại cho em thấy yêu những hạt mưa lất phất. Anh không cho em nụ cười giòn giã, nhưng lại cho em nụ cười trong "nước mắt". Anh không cho em sự kiêu hãnh về anh, nhưng lại cho em một cảm giác an toàn tuyệt đối.

Trong tình yêu, bất kì ai cũng có sự lựa chọn cho riêng mình; hoàn hảo hay không...đó là do trái tim. Em chọn anh, không phải vì anh hoàn hảo mà chỉ vì trái tim em... chỉ lỗi nhịp với anh! Chàng trai da ngăm và ít nói của em.

Pham Thuy Ai -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ghen với tình đầu

Anh thẳng thắn với em đi, tình đầu với anh có ý nghĩa đặc biệt đúng không?   Chẳng vì thế mà con gái chúng em, bất cứ cô nào cũng ám ảnh với...

Xem thêm  

Luật cho người thay thế

- Anh đã có người yêu, thứ anh cần chỉ là niềm vui ở bên em. Em cần anh, cần người chống lưng. *** Tôi là một nhân viên bình thường trong...

Xem thêm