Nội dung

Hôm nay cô thất tình? Cô đau vì tình yêu là lừa dối? Đau lắm đúng không cô gái? Hãy ra ngoài trời hít thở không khí đi, cô không thấy mình đang sắp ngạt thở sao. Cô nhìn kìa, đường xá đông đúc họ đi đâu, về đâu cũng có đích đến cả. Họ bận rộn với cuộc sống hàng ngày, lo cho cuộc sống của chính họ... Hãy nhìn lại mình đi, cô gái à, cô rảnh lắm sao? Cô rảnh chui mình trong một góc với một đống suy nghĩ hỗn độn tiêu cực sao? Thời gian trôi nhanh lắm tuổi thanh xuân chỉ có một lần hãy nhìn lại mình đi thời gian qua cô đã làm được những gì...Dù có đau đến đâu không chịu nổi mình thì cứ khóc đi, khóc to vào, hét lên đi... Sao phải kìm nén mình lại, sao cứ phải cố gắng dấu nỗi đau đấy làm gì? Cố gắng khóc ra thành tiếng đến khi nào mệt thì nghỉ rồi hãy nhìn lại mình như thế có đáng không?

Này cô gái rảnh lắm hay sao mà cứ buồn mãi thế

Tôi không biết cô đang đau như thế nào? Sẽ chẳng có thước đo nào đo được nỗi đau con người đâu. Cuộc sống không ai biết được chứ ngờ. Nhưng tôi tin không có nỗi đau nào là không thể vượt qua dù nhanh hay chậm thì thời gian sẽ giúp sẽ nhòa tất cả, nhưng tôi không muốn chúng ta chìm trong nỗi đau quá lâu.

Hãy nhìn họ kìa những người hơn mình, họ giỏi giang, họ thông minh và xinh đẹp, cô gái cô cứ buồn như thế thì khi nào cô mới bắt kịp được với xã hội đây? Hãy đứng lên đi! Ra ngoài nhìn trời, nhìn người, mua sắm hay làm đẹp, hãy mỉm cười vì cô đã chập nhận được cuộc sống hiện tại.. Rồi cô sẽ trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã. Sẽ làm được mà đúng không? Cô gái? Đừng buồn nữa nhé, cuộc sống tươi đẹp sẽ lại quay về thôi, sớm hay chậm phụ thuộc cả và chính bản thân mình. Hãy mỉm cười và chấp nhận với sự thật để chuẩn bị đón chào những niềm vui to lớn nhé!

Này cô gái rảnh lắm hay sao mà cứ buồn mãi thế

Trang Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm