Nội dung

Nâng tầm thẩm mỹ cho mái ấm ngày tết

Cùng với sự phát triển của xã hội, Tết ngày nay đã dần trở nên hiện đại hơn. Phong tục dọn nhà ngày Tết là nét văn hóa không thể thiếu trong cuộc sống người Việt ta. Tuy nhiên, thay vì chỉ là trang trí đơn giản bằng cành mai, câu đối đỏ thì mọi người sẽ lựa chọn những vật dụng trong gia đình có thiết kế độc đáo, vừa sử dụng vừa trang trí là một ý tưởng tuyệt vời. Trong đó, các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí thuộc thương hiệu Coway sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với thiết kế ấn tượng, đa dạng, các sản phẩm sẽ phù hợp cho mọi không gian trong gia đình.

Coway mang đến những sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng nhiều gam màu trung tính, trang nhã như trắng, xanh, đen và đặc biệt màu hồng pastel trẻ trung sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà. Đặc biệt, sản phẩm máy lọc không khí mới nhất của Coway được ra mắt năm 2022 Cartridge AP-1019C (P) cũng đã đạt được danh hiệu “Máy lọc không khí có thiết kế ấn tượng” tại chương trình “Sản phẩm tôi yêu” nằm trong khuôn khổ sự kiện Tech Awards 2022. Ngoài giải thưởng trên, Coway cũng chứng minh được những thiết kế của mình thông qua các giải thưởng khác như Reddot (2022), IDEA (2022).

Được biết đến là thương hiệu hàng đầu về máy lọc nước và máy lọc không khí, Coway Vina tự hào về những sản phẩm mang theo công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Máy lọc nước với công nghệ tích hợp hệ thống lọc 5 bước tích hợp thông minh trong 4 lõi lọc cùng công nghệ lọc RO chuẩn quốc tế, giúp loại bỏ các tạp chất độc hại trong nước như: kim loại nặng, vi khuẩn, vi trùng,… đảm bảo nguồn nước sử dụng trong gia đình luôn tinh khiết và an toàn. Máy lọc không khí của thương hiệu Coway với hệ thống lọc lên đến 10 màng lọc và màng lọc hàng đầu HEPA độc quyền với khả năng loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn và vi rút gây hại để đảm bảo nguồn không khí trong sạch trong ngôi nhà.

Bên cạnh những tính năng và thiết kế tối ưu, Coway Vina còn mang đến khách hàng dịch vụ tận tâm – Heart Service để thực hiện việc bảo dưỡng và vệ sinh các sản phẩm máy Coway tại nhà. Đội ngũ Cody sẽ chủ động ghi nhớ và hẹn lịch bảo dưỡng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ gia đình Coway.

Nâng tầm thẩm mỹ cho mái ấm ngày tết

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Coway Vina đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với phương châm luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ khác biệt đến cho khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Coway - Đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Thương Hiệu Được Tin Dùng Tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam (2021), Giải Thưởng Máy Lọc Không Khí Xuất Sắc Tech Awards (2021),… cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2022), IDEA (2022

Tìm hiểu thêm về Coway Vina và sản phẩm tại website: https://cowayvina.com.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm