Nội dung
Nàng bạch tuyết claudia schiffer

Claudia Schiffer.

Đây là một bước đi hợp lý cho Claudia, bởi sau khi lâm bồn, chẳng ai dám đảm bảo rằng, cô sẽ lấy lại form chuẩn như trước đây. Việc thử sức ở lĩnh vực điện ảnh sẽ mở ra một cơ hội mới cho người đẹp. Một nguồn tin cho hay, điều làm Matthew lo lắng nhất không phải là khả năng diễn xuất của Claudia mà là mái tóc của cô. Tất nhiên là có thể nhuộm thành suối tóc đen như gỗ mun trong truyện, nhưng Schiffer vốn là cô gái có mái tóc vàng đẹp nổi tiếng thế giới, nên việc thay đổi hình ảnh sẽ tạo một hiệu ứng bất thường cho khán giả.

Theo kế hoạch, tác phẩm này sẽ không có tiết tấu êm đềm, thanh bình như nguyên bản mà sẽ được cải biến để trở thành một bộ phim rùng rợn, với những tình tiết ly kỳ.

Thu Trang (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu trẻ nói về nghề nghiệp

“Khi mới vào nghề, có rất nhiều người khuyên tôi không nên theo. Ban đầu, tôi làm người mẫu đơn giản vì thích mặc trang phục đẹp, nhưng càng làm việc, tôi càng thấy đam mê. Bây giờ công việc cứ quấn lấy tôi”, người mẫu Xuân Thanh tâm sự.

Xem thêm  

Màu của tháng Giêng

Chất liệu cotton, lụa và voan hai da được chọn làm sứ giả của mùa xuân năm nay. Màu của đất trời và hoa cỏ kết hợp với những đường thêu tay và hạt cườm sẽ làm nên sức sống tràn đầy của thiếu nữ trong những ngày đầu năm.

Xem thêm  

Thanh Lam cảm nhận về thời trang

Thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho sự chín muồi trong phong cách, mà ở đây không chỉ là trong ăn mặc. Khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy phong thái mới của tôi - đằm thắm và giản dị hơn. Đó cũng là điều tự nhiên thôi.

Xem thêm