Nội dung
Công trí say mê với những miền đất lạ

Mẫu của Công Trí.

“Năm qua với tôi là năm của thời trang ứng dụng. Đó cũng là một năm thành công vì tôi được làm công việc mình thích. Thời gian tới, tôi sẽ đi nhiều hơn, đến những vùng đất mà tôi chưa bao giờ đặt chân tới. Theo tôi, những bộ sưu tập ấn tượng thường ra đời sau mỗi chuyến đi như vậy”, tác giả của bộ sưu tập Hồn đất tâm sự.

Mỗi tác phẩm của Công Trí là một chắt lọc từ cuộc sống, ở đó, anh chuyển tải cảm xúc, những giấc mơ và sự hồi tưởng. Cái khắc nghiệt của cảnh khô hạn, lụt lội ở mảnh đất miền Trung nắng gió, cảnh chợ búa eo sèo và hình ảnh con người xứ Quảng bền bỉ vươn lên, tất cả có mặt trong bộ sưu tập đầu tiên Sự thăng hoa của đất nước cho đến Hồn đất và Lá xanh của anh. Vì thế, thời trang Công Trí không mượt mà, mềm mại mà thường gây sốc về thị giác.

Anh thổ lộ: “Cảnh quan tác động đến cuộc sống nội tâm và con mắt thẩm mỹ của tôi rất nhiều, nhất là khi tôi đang sống ở nơi trước chợ sau sông. Yêu thích phong cách của tôi là lớp người ăn mặc có chọn lọc, đánh giá cao sự khác lạ và độc đáo”.

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nàng Bạch Tuyết Claudia Schiffer

Siêu mẫu người Đức này đã quyết định dấn thân vào thế giới điện ảnh. Với sự trợ giúp từ ông chồng đạo diễn Matthew Vaughn, cô vợ đang mang bầu cho biết, cô sẽ dành trọn thời gian cho diễn xuất sau khi sinh nở. Và nhân vật đầu tiên cô thủ vai sẽ là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp.

Xem thêm  

Người mẫu trẻ nói về nghề nghiệp

“Khi mới vào nghề, có rất nhiều người khuyên tôi không nên theo. Ban đầu, tôi làm người mẫu đơn giản vì thích mặc trang phục đẹp, nhưng càng làm việc, tôi càng thấy đam mê. Bây giờ công việc cứ quấn lấy tôi”, người mẫu Xuân Thanh tâm sự.

Xem thêm  

Màu của tháng Giêng

Chất liệu cotton, lụa và voan hai da được chọn làm sứ giả của mùa xuân năm nay. Màu của đất trời và hoa cỏ kết hợp với những đường thêu tay và hạt cườm sẽ làm nên sức sống tràn đầy của thiếu nữ trong những ngày đầu năm.

Xem thêm