Nội dung
Elite tư vấn miễn phí về nghề người mẫu

Người mẫu Bình Minh.

Khoá đào tạo người mẫu thời trang của Elite tiến hành theo tiêu chuẩn và giáo trình quốc tế. Điều kiện dự tuyển là 15 tuổi trở lên, ngoại hình tốt, chiều cao trên 1,60 m. Buổi tư vấn miễn phí diễn ra vào lúc 17h tại trụ sở 169 Hàng Bông, Hà Nội. Thủ tục đăng ký trong ngày 17-18/1, tuyển sinh từ 10h ngày 19/1. Để biết thêm thông tin bạn có thể liên lạc số (04) 8286878 hoặc truy cập trang web www.elitevn.com.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Màu của tháng Giêng

Chất liệu cotton, lụa và voan hai da được chọn làm sứ giả của mùa xuân năm nay. Màu của đất trời và hoa cỏ kết hợp với những đường thêu tay và hạt cườm sẽ làm nên sức sống tràn đầy của thiếu nữ trong những ngày đầu năm.

Xem thêm  

Thanh Lam cảm nhận về thời trang

Thời gian là câu trả lời chính xác nhất cho sự chín muồi trong phong cách, mà ở đây không chỉ là trong ăn mặc. Khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy phong thái mới của tôi - đằm thắm và giản dị hơn. Đó cũng là điều tự nhiên thôi.

Xem thêm  

Nguyễn Hữu Lợi và bộ thiết kế ‘Mành tre Việt’

Gương mặt này là một trong 5 thí sinh có số điểm cao nhất của cuộc thi Tìm kiếm cách nhìn mới về thời trang châu Á, tổ chức vào cuối năm 2002. Hiện anh đang miệt mài chuẩn bị cho bộ sưu tập "Mành tre Việt", để kịp trình diễn tại Paris và Singapore vào tháng 3 tới.

Xem thêm