Nội dung
Nguyễn hữu lợi và bộ thiết kế mành tre việt

Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Hữu Lợi.

“Cây tre vốn tượng trưng cho người Việt: mạnh mẽ và đoàn kết. Trong bộ sưu tập này, tôi lấy ý tưởng những mành tre đan kết lại, mỗi mành là một người và việc đan kết biểu tượng cho sự đoàn kết. Khi thực hiện thành mẫu, tôi sử dụng thêm chất liệu vải voan, xô và taffta với sắc màu chủ đạo là vàng tím”, nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Nguyễn Hữu Lợi sinh năm 1983, hiện là sinh viên năm thứ 2, khoa thiết kế thời trang Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai. Ngay khi còn là học sinh trường chuyên Lê Quý Đôn ở Nha Trang, Hữu Lợi đã rất yêu thích thời trang và quyết định theo ngành này. Trong các tiết mục văn nghệ của trường, không bao giờ thiếu vắng những trang phục ngộ nghĩnh được làm từ giấy, bao bố và nắp chai do chính anh thiết kế. Phần thưởng đầu tiên của nhà tạo mẫu tài năng này là giải khuyến khích trong cuộc thi thiết kế thời trang do Hội đồng Anh tổ chức năm 2002 với chủ đề Vượt thời gian.

(Theo Tuổi Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu mẫu Claudia Schiffer sinh quý tử

Hôm qua, cô gái tóc vàng của nước Đức đã rời bệnh viện Portland với nụ cười rạng rỡ cùng cậu ấm Caspar ngủ yên trong vòng tay. "Hộ tống" hai mẹ con người đẹp là nhà sản xuất Matthew Vaughn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập áo cưới 2003

Mùa xuân năm nay, nét nhẹ nhàng thanh thoát của những kiểu váy đơn giản và không quá nhiều họa tiết chiếm được sự ưu ái trên thị trường trang phục cưới. Cô dâu sẽ trở nên tươi trẻ và thanh thoát hơn với màu trắng tinh khiết của chiếc váy.

Xem thêm