Nội dung
Thanh lam cảm nhận về thời trang

Ca sĩ Thanh Lam.

Khi còn trẻ, người ta luôn bị lôi cuốn bởi những gì mới lạ, kích thích sự khám phá, tìm tòi. Lúc đó, dường như tôi luôn là người tiên phong thể hiện cái mới. Sự hấp dẫn từ những trang phục đầy phá cách, kiểu tóc táo bạo, lập dị. Nó có thể gây sốc cho khán giả, nhưng đó là sự tìm kiếm trong sáng tạo để xây dựng cá tính riêng. Tất nhiên, cái gì quá mới mẻ, đi trước thời gian thường gây lạ lẫm. Thế nhưng, tôi không bao giờ dễ dãi trong việc thể hiện hình ảnh của rmình.

Giờ đây, sự sôi nổi qua đi, cái nhìn thẩm mỹ thay đổi cùng lứa tuổi và thời cuộc. Bây giờ, tôi vẫn muốn trang phục phải bộc lộ được sự mạnh mẽ và cái tôi, nhưng cần sâu lắng hơn. Ở lứa tuổi của tôi đã gọi là tương đối thành đạt và chín chắn, nên cần chú ý đến sức quyến rũ qua nét sang trọng.

Trước một buổi biểu diễn, tôi không mất quá nhiều thời gian để chọn quần áo. Điều quan trọng nhất là trang phục phải làm cho tôi cảm thấy tự tin và thoải mái khi hát. Đôi khi, tôi nhận được phản hồi từ phía khán giả về cách ăn mặc của mình. Đó là những góp ý quý báu, giúp tôi nhìn nhận giá trị đích thực của việc sáng tạo.

Thú vui vẽ tranh lúc thư giãn giúp tôi rất nhiều trong cảm nhận về màu sắc khi ăn mặc. Tôi không thích pha nhiều màu sặc sỡ, chủ yếu là đen trắng, kiểu dáng đơn giản. Tôi thích thoải mái với áo phông, sơmi, quần jeans và váy rời. Tôi cũng không thích phung phí tiền bạc cho thói quen sưu tập, chỉ những gì cần mới mua. Tôi có một ước mơ nhỏ là sẽ mở một cửa hàng bán trang sức bằng bạc tự tay tôi thiết kế.

Thanh Lam

(Theo Mốt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nguyễn Hữu Lợi và bộ thiết kế ‘Mành tre Việt’

Gương mặt này là một trong 5 thí sinh có số điểm cao nhất của cuộc thi Tìm kiếm cách nhìn mới về thời trang châu Á, tổ chức vào cuối năm 2002. Hiện anh đang miệt mài chuẩn bị cho bộ sưu tập "Mành tre Việt", để kịp trình diễn tại Paris và Singapore vào tháng 3 tới.

Xem thêm  

Siêu mẫu Claudia Schiffer sinh quý tử

Hôm qua, cô gái tóc vàng của nước Đức đã rời bệnh viện Portland với nụ cười rạng rỡ cùng cậu ấm Caspar ngủ yên trong vòng tay. "Hộ tống" hai mẹ con người đẹp là nhà sản xuất Matthew Vaughn.

Xem thêm