Nội dung
Ngày nay nhu cầu giải trí của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là với những người đam mê nghệ thuật, hiểu được những gì khách hàng mong muốn ASUS đã tung ra cho hãng mình dòng laptop giải trí đa năng với những nét đặc sắc riêng của mình, những nét độc quyền không ai khác có, đánh mạnh vào những yếu tố giải trí để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng. Điển hình là chiếc laptop giải trí tầm trung N550LF từ N – series của ASUS.

Khách quan : Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho máy là ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã có thiện cảm khá mạnh từ màu sắc của máy, với tông màu đen xám mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

Thiết kế : N550LF có thiết kế khá mỏng, tạo cảm giác gọn nhẹ, các góc cạnh được bo tròn khéo léo, toàn bộ máy được thiết kế vỏ nhôm mang đến đẳng cấp nổi bật với độ bền cao, bề mặt thân máy là các vân tròn đồng tâm xuất phát từ nút nguồn. Nhìn khá gọn nhưng có thể bạn sẽ không tin vì trọng lượng của máy tới 2.5kg.

Cấu hình : Ngoài vẻ bền ngoài sang trọng, N550LF cũng sở hữu cấu hình phần cứng hoàn hảo với bộ xử lý thế hệ mới Intel Core I7 Haswell, ổ cứng dung lượng cao, 4GB Ram đời mới, kèm theo là bộ card đồ họa rời GT 745 mạnh mẽ, dù đánh mạnh vào nhu cầu nghe nhạc giải trí nhưng cũng không quên đi nhu cầu làm việc và chơi game của các game thủ không quá khó tính.

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

Bàn phím, touchpad : Với kiểu bàn phím chiclet phổ biến, độ nảy tốt, đèn nền bàn phím, các phím được bố trí với khoảng cách cân xứng tạo cho bạn vùng soạn thảo khá hoàn chỉnh, phần bàn phím cũng khá tốt với tông màu sáng, giúp bạn dễ nhận diện các ký tự một cách chính xác hơn, với chiếc máy tính này thì bạn được trang bị thêm một bộ bàn phím số như kiểu bàn phím rời. Vùng làm việc của touchpad cũng khá rộng với các chế độ vuốt – xoay – chạm đa điểm, độc quyền công nghệ cử chỉ thông minh cho đầy đủ hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Màn hình cảm ứng : Được trang bị màn hình lớn IPS 15.6 inch, độ phân giải HD 1080p, hỗ trợ góc nhìn rộng giúp tăng cường độ nét, độ sáng và tương phản màu sắc cao. Với màn hình chạm cảm ứng giúp bạn nâng cao trải nghiệm hơn với window 8, công nghệ độc quyền của ASUS cho hiệu suất chính xác hơn, thao tác cảm ứng thông minh hơn.

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

Công nghệ âm thanh độc đáo : Dĩ nhiên với điểm nhấn là giải trí thì ASUS cũng không quên mang lại cho bạn những trải nghiệm về âm thanh độc đáo nhất, phần thân máy được trang bị hệ thống dãy 4 loa, âm bass sâu, tạo ra chất lượng âm thanh vòm tuyệt hảo như trong rạp. Đi kèm loa siêu trầm SonicMaster bên ngoài, khả năng phát những nốt nhạc cực thấp một cách sắc nét rõ ràng. Hỗ trợ loa là các công cụ xử lý âm thanh MaxxAudio và tiện ích AudioWizard giúp bạn dễ dàng thay đổi cài đặt âm thanh hoặc có thể chọn một trong những mẫu thiết lập sẳn dựa trên sở thích cá nhân.

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

Tản nhiệt kép : Để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí thì máy không thể thiếu đi bộ phận tản nhiệt, với phạm vi làm mát rộng hơn, tốt hơn nhờ quạt kép, ống dẫn nhiệt đôi và khe thông hơi lớn giúp hạ thấp nhiệt độ ngay cả khi máy họat động mạnh nhất, mang lại tính ổn định cao.

Dung lượng pin : Một điểm mình cũng khá thích ở chiếc máy này là mức dung lượng pin cao 4000mAh cho hiệu suất thời gian hoạt động mạnh mẽ hơn các dòng laptop khác, pin của máy được chế tạo theo chuẩn Polymer hạn chế tối đa mức độ chai pin và hao pin của máy.

Cổng kết nối : Cũng như các dòng laptop khác thì N550LF cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối với các chuẩn công nghệ mới nhất, máy có thêm cổng USB 3.0 cho tốt độ trao đổi dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần.

N550lf laptop tầm trung nghe nhạc tốt

Tổng quan : Nhìn về các thông số, các tính năng mà chiếc laptop này mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm những khoảng khắc giải trí tốt nhất từ phần thiết kế cho đến cấu hịnh mạnh mẽ của chiếc máy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm