Nội dung
Một thông báo chính thức từ nhà sản xuất mô tô Ý - MV Agusta, rằng họ sẽ mang trở lại một mẫu xe đã mất tích trên thị trường trong 3 năm qua, được dự đoán là mẫu Agusta F4 2022. Sự trở lại lần này vẫn chưa rõ, liệu nó sẽ là một bản cập nhật để vượt qua tiêu chuẩn khí thải EURO5 hay nó sẽ được lột xác hoàn toàn mới?

Mv agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 36
MV agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 3/6.


MV Agusta đã chọn ngày 3 tháng 6 để ra mắt mẫu xe mới này. Cụ thể công ty đã gợi ý dưới dạng một bộ phim tài liệu mang tên “You See A Bike”. Đi kèm hình ảnh một số mẫu xe MV Agusta bao gồm: Dragster, Brutale và phổ biến nhất là chiếc superbike F4. Từng biến mất khỏi thị trường hơn 3 năm sau khi không đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Mv agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 36

Đoạn phim còn chỉ ra sự xuất hiện của Horacio Pagani, người đứng sau siêu xe nhanh nhất thế giới trước đây Pagani Automobili, người có liên quan đến công cuộc cải tiến thiết kế của F4 mới từ năm 2017, tuy nhiên dự án này đã bị hủy bỏ vào năm 2018.

Rất có thể MV Agusta sẽ lấy lại kiểu dáng mà Horacio Pagani đã thiết kế và bắt đầu sản xuất một phiên bản đạt tiêu chuẩn EURO5.

Nói lại nguồn gốc của MV Agusta F4 một chút, mẫu xe này được sản xuất từ năm 1996, dựa trên thiết kế của nhà thiết kế quá cố Massimo Tamburini. Kể từ đó mẫu MV Agusta F4 dường như không có một thay đổi lớn nào, chỉ lấy mô hình bắt đầu từ năm 1996 làm cơ sở và luôn cập nhật.

Mv agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 36
MV Agusta F4 1996.
Cho đến năm 2017, nhiều khả năng mẫu xe sẽ bước sang thế hệ thứ hai. Nhưng sau đó nó đã bị hủy bỏ vào năm 2018 sau khi thông báo về sự xuất hiện của tiêu chuẩn Euro5 sẽ thực thi vào năm 2020.

Mv agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 36

Sự hồi sinh của MV Agusta F4 có thể là do mối ảnh hưởng sau khi MV Agusta sản xuất một loạt Superveloce mới, đưa doanh số bán hàng của công ty này trở lại bình thường và khởi sắc hơn trong thời gian qua. Sự xuất hiện sắp tới của mô hình Superbike lớn nhất của họ có thể sẽ lấp đầy khoảng trống hiện nay và đủ ngang tài ngang sức với các đối thủ lớn như Ducati và Aprilia.

Mv agusta f4 2022 mới sẵn sàng ra mắt vào ngày 36

Tuy nhiên, có khả năng F4 không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới. Và dự đoán nó sẽ là một phiên bản cập nhật khác cho thị trường hiện tại. Một số người tin rằng nó sẽ loại bỏ kiểu dáng cũ và điều chỉnh lại cho phù hợp với xu hướng hiện đại.

Bao gồm một số trang bị cao cấp như màn hình hiển thị TFT kỹ thuật số có thể kết nối Bluetooth hoặc nâng cấp một số thiết bị mới. Nhưng thiết kế tổng thể của chiếc xe có thể giống như nó đã tồn tại 3 năm trước. Điểm khác biệt duy nhất là động cơ đã đạt tiêu chuẩn EURO5.
Nguồn: visordown​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm